<------------ Click to VOTE. I really need votes every chapter. Please do me a favor, and support Three Colors of Love, the last story of the MGMF franchise :)
In return, I would be churning out better story lines and give you nice updates.
Three Colors of Love
(Chapter 24 – Can You Hear My Heartbeat?)
THIS CHAPTER CONTAINS SCENES NOT SUITABLE FOR VERY YOUNG READERS. PARENTS STRONGLY CAUTIONED.
Hindi na napansin ni Louie ang panahon. Time was so fast kaya hindi niya namalayang 21st birthday na pala nila ni Louise. They just had a simple lunch party sa may riverside. Present siyempre ang kanilang parents na sina Enzo at Lia.
Nandun din sina Alvin, Julie, Julian, April, Apple at Andrew.
“Happy birthday, my sweetie pie.” paglalambing ni Julian habang yakap yakap si Louise.
“Ano ka ba? Nandyan sina Mama. Makita pa tayo.” natatawang sabi ni Louise.
“Wala naman tayong ginagawang masama eh. Saka, 21 ka na. Habang nagkaka-edad ka, paganda ka nang paganda.” nakangiting sabi ni Julian habang inaamoy ang buhok ni Louise.
“Julian…” kinikilig na sabi ni Louise.
Agad namang kinuha ni Julian ang kanang kamay ng dalaga at hinalikan ito.
“Cutie pie loves you.” sabi ni Julian sabay kindat at pa-cute kay Louise.
“Bakit ba sobrang sweet mo? Nakakainis ka na ah.” natatawang sabi ni Louise na halata namang kinikilig talaga.
“Ganun talaga. Kung okay nga lang sa ‘yo na ligawan kita nang paulit-ulit, gagawin ko.” sabi ni Julian.
Habang sobrang sweet ang dalawa ay biglang lumapit si Louie.
“Nakaka-inggit naman kayo. Buti ka pa twin, may lovelife ka ngayong birthday mo. Ako, wala.” malungkot na sabi ni Louie.
“Yan ka na naman. You should enjoy our birthday.” nakangiting sabi ni Louise sabay akbay kay Louie.
“Ahem, pare. Mukhang may bisita ka.” sabi ni Julian kay Louie. Pagkalingon ni Louie, nakita niya si Denise.
“Denise? A-anong… napabisita ka.” nauutal na sabi ni Louie habang papalapit sa ex-girlfriend.
“Happy birthday, Louie.” nakangiting sabi ni Denise sabay abot ng regalo sa binata. “Happy birthday din, Louise.” pahabol ni Denise sabay abot din ng isa pang regalo.
“Salamat!” sabi ng kambal.
“Buti nakarating ka. Akala ko, tuluyan mo na akong kinalimutan.” nakangiting sabi ni Louie.
BINABASA MO ANG
Three Colors of Love
Teen Fiction"No girlfriend since birth" This has been Julian's tag for 20 years. Being a hopeless romantic, he is bound to find different kinds of love in 3 girls who will change his life. This sequel of "My Girl, My Friend" tackles issues on friendship, love...