This is my first story so sorry for the errors.
------------------------------------
Paris POV
"Princess wake up !"-niyugyog ako ni kuya Kyler, my oldest brother. Aga aga pa eh ginising na ako -___-
" It's too early kuya "- sabay taklob ng unan. Bahala siya jan.
" Ah ganun, ayaw mo bumangon dyan ,ipapatawag ko si manong para siya ang gigising sayo hahaha "- sabe niya.
Agad naman akong napabalikwas sa higaan -__-" what the! Kabwisit talaga.
Nagtanggal ako ng morning glory at deretso sa banyo para maligo , may pasok nanaman ,nagbihis na ko, at pumorma ng jeans at white long sleeve, naka-airmax na shoes ako at naglagay ako ng eyeliner para magmukhang fierce ,dahil katatapos lang ng sembreak. Bitin ako f*ck!
Magpapakilala pa ba ko? Okay btw, I'm Paris Taylor Smith 17 years of age. Maganda, fearless pero pag kasama ko family and friends ko nagiging makulit ako^__^,Bussiness Management ang course ko, nag-aaral ako sa Royale University, 2nd year college. At the same time kami ang may ari,syempre future owner ng mga company namin , only girl in our family I had two brother Kyler Smith 22years old nagtratrabaho na nagmamanage ng isa sa mga kumpanya namin the most protective and Kai Tyler Smith the sweetest one 20years old 4th year college same course.
Family namin ang may Ari ng malalaking hotel and restaurant in every part of the world , were rich pinanganak na may golden spoon sa bibig:D , but I'm not a brat one .
Nandito ako ngayon sa labas hinihintay ni kuya kyler ihahatid daw ako hays why don't they just allow me to use my own car I'm not that stupid to bump it everywhere -____-
" Hey princess I'm sorry if you wait "-finally nandito na siya
" let's go?"-he said.
Pumasok na ko sa car niya ....habang nasa byahe kami papuntang school kumakanta ako
"Let it go let it go can't hold it back anymore lalalala"-sintunado pa :D.
" what the f*ck Paris your so annoying !!"-sabi ni kuya Kyler na naririita na haha .
Sinusulit ko lang ang ingay ko dahil pag pasok ng school I'm the fearless one :D, nasabe KO na ba na QUEEN ang turing sakin sa school ...
"We're here princess take care, I love you, I'll pick up you after your class ,just text me okay? "-like duh! He treat me like a little kid.
" yah whatever love you more "-ikiss him at tyaka bumaba ng kotse ..
.....
Sorry kung pangit yung 1st chapter haha pag may typo po pasensya na .
Jene Bave Corpuz thank you for the help :*
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
RandomStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...