Kian's POV
Grabe pala yung nakaraan ni Paris para makaapekto sa pagkatao niya ngayon .
"You know what ,I admired you ,kase kahit alam mong ayaw sayo ni Daniella di ka pa din sumusuko "- sabe niya habang nakangiti.Yun oh ngumingiti na siya at dahil sakin yun mga tsong eksdi :D .Marunong naman pala to ngumiti.
" Smile ka lang lage mas nakakagaan ng loob yun:)" -sabe ko habang nakangiti din.
"Bakit ba kahit alam mong wala kang pag asa di ka pa din sumusuko?"- tanong niya ,hmmm bakit nga ba ?
" Mas maganda na kaseng sinusubukan kaysa sinusukuan "- naks humugod ang lolo niyo haha:D.
" Ang swerte si bes may suitor siya na matiyaga ,Ewan ko ba dun at di ka sinagot pero alam kong may dahilan kung bakit di niya magawang sagutin ka ,basta keep fighting :)"- pag cheer up niya sakin ,ang kulit pala nito .
"Ang kulit mo pala no ,pakita mo yan sa lahat lalo silang hahanga sayo "
Nagiba yung mukha niya ,hala.
"Siguro di pa ngayon ,sayo muna siguro hehe:)"- napansin kong nilalamig siya kaya hinubad ko yung jacket ko at ipinatong sa balikat niya.
" Bakit kase nagcrop top ka alam mo namang malamig na dahil simoy na ng pasko ,wag mo huhubadin yan baka magkasakit ka :)" sabe ko habang inaayos ko yung jacket sa kanya.
"Thank you :)" -nagulat ako kase bigla niya kong kiniss sa pisnge .
"Hahaha nagblush ka !ganyan talaga ako magpa thank you masanay ka na ganyan ako sa mga friends ko :D,ang cute mo para kang kamatis "- pang aasar niya.
^______^ -------->siya
>////< --------->ako
Grabe tong babaeng to .
" Tara uwe na tayo late na oh ,hatid na kita dala ko naman oto ko "- pag aya ko sa kanya .
Opps pilay nga pala siya .
" Sakay "-papasanin ko siya,kawawa e.
" Ha?sigurado ka?"- naiilang na tanong niya .
Tumayo ako ng maayos at humarap sa kanya sabay ngiti.
"Oo naman Dali na di ko matitiis na makita kang paika ika ,sakay na :)" -tyaka ulit ako bumaba at sumakay na siya magaan naman siya a.
"Thank you "- bulog niya sa tenga ko habang pasan ko siya .
---------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
RandomStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...