Chapter 17: Get Together Part 2.

14 0 0
                                    

Paris POV

"Salamat ,mamaya nalang ulit ;)"- paalam ko pag ka hatid niya sakin.

" Sige ,wag ka ng magheels ha ,haha ako pinapahirapan mo e :D"- sabe niya."Bye :)"- tyaka siya nag wave ng kamay .

Umakyat ako sa kwarto to ,nagopen ako ng IG,at twitter.

Makapagpost nga .

"There's something different :)"

Isang minuto pala dami ng nagfavorite :).

Naligo na ko ,ano bang magandang isuot hmmm,nagtitingin ako sa closet ko .

Hmmm ,I will wear red scater ,and black sando, syempre yung formal naman tignan ,I'm planning to wear a heels but instead I choose to wear converse shoes ,baka magalit pa si Kian ^_____^ tyaka di pa ganun kagaling paa ko may maga pa din T^T.

*beep*beep*

Nandito na siya .Bumaba na ko at nakita ko siya living room na kausap sila kuya Tyler at mom.

"Nangliligaw ka ba sa anak ko?"- tanong ni mommy na nakangiti ng malapad ,naku si mommy talaga.

" mom di ko po siya mangliligaw okay si Bes po nililigawan niya "- explain ko .

" Ako po si Kian Hudson ,isasama ko lang po sana si Paris sa mall ,kung pwede po "- pagpapaalam niya kay mommy.

" Aba may umaaya na kay princess ah Haha bihira lang yan lumabas na iba yung kasama aswang ata yan "- pangangantyaw ni kuya -___-," Iuuwe mo yang si princess ha kundi sinasabe ko sayo magtago ka na dahil matutunton ka namin "- pananakot niya.

" Kuya para kang tanga!mom una na po kami bye muwa"- sabay halik sa kanya .

"Una na po kami tita :)" -paalam din ni Kian .

"Hoy yung sinabe ko ha yare ka sakin!"- pahabol pa ni kuya.

" Shut up kuya "-sigaw ko ,para kasing tanga .Buti nalang wala si kuya Kyler at daddy kundi mas malala pa ang sasabihin -____-.

Sumakay na ko sa kotse niya,binagbuksan niya ko syempre.

**

" Asan tayo ?Kala ko ba sa mall tayo  pupunta ?"- nagtatakang tanong ko huminto kami sa lugar kung saan maraming tao at maingay -___-.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon