Chapter 22: Fake Relationship

13 0 0
                                    

Paris POV

Nasa kwarto ako ngayon nagiinternet.

*knock*knock*

"Pasok "

"Hi princess ,how are you ?your too busy this past few days ,we missed you "-sabe ni Kuya Kyler sila pala ni kuya Tyler,miss ko na din sila sobrang busy kase.

" I heard that you've change a lot :D "sabe ni kuya Tyler.

" Yah that's right ,ang chismoso mo kuya pero di pa lahat nagbabago ,matapang pa din ako at palaban :)"

"Really?Let's watch movie princess "- sabe ni kuya Tyler.

" Magpapaorder ako ng pizza ,anong gusto niyo ?"-sabe naman ni kuya kyler.

"Hawaiian :D!"sabay na sigaw namin ni kuya Tyler .

" Okay ,by the way me and dad are planning to go in Canada to check our business there "- kuya kyler said .

" When ?can I go too?"- I ask .

"Sorry but you can't ,you need to go in school,but Tyler I want you to take care of princess and mom while were in the canada okay "

"Of course ,ako pa ba kuya tsk puro English naman tayo magtagalog ka naman Haha"

Binatukan ko si kuya Tyler mukhang t*nga e.

"Aray ko !lika nga dito princess I want to hug you tight "- tyaka niya ko binatak at niyakap ng mahigpit .

" I missed this "

"Sama naman si Kuya dyan " tumakbo si kuya Kyler at magkakayakap kaming tatlo :D.

"Wow ang sweet naman ng mga anak ko ,hon look our children, their so sweet "-sabe ni mommy na pumasok sa loob.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon