A/N: Si Tristan po yan :)Paris POV
1week had past after the ball ,and everything are back to normal except for my personality when it comes in school.*ring*ring*
Kian(babe) Calling
Bat kaya napatawag to."Hello,why did you call ?"
[I just wanted to hear your voice]
"Nako ,landi mo talaga hahaha"
[Mahal mo naman hahaha ]
"Tse hahaha,Maya nalang, maliligo muna ko babe "
[Okay ,see you I love you ]
'I love you too,bye see yaaah "Then I hang up the phone ,actually di ko alam kung ano kami ngayon ni Kian basta ang alam ko nagmamahalan kami at pilit niyang inaayos ang lahat kahit mahirap lalo na dahil nahihirapan siya sa sitwasyon hays.
*at school*
Naghahanap ako ng mapagpaparkan ng car ko,hays bat di ko makita yung spot para sa kotse ko -_-.
Hmm....Oops there you are .Bumaba ako sa car ko then ,naglakad papasok ng campus,of course I'm still the bolder and fearless Queen .
"Pariiiis!"-tumatakbo si Lauren papunta sakin ,parang di buntis ang gaga ,Bat ba nagmamadali to.
Huminto na siya sa harap ."What's the matter ?"- taas kilay kong tanong .
"Is that true that you and Kian.are cheating on Daniella ?"
"WHAT!WHERE THE HELL DID YOU GET THAT F*CKING RUMOR ?"
"oops ,I just saw it on the twitter ,Daniella post your picture with Kian ."
Nanlaki yung Mata ko sa narinig ko ,so alam na pala niya na nagkikita kami ng palihim ni Kian."That's not true ,because Paris and I are dating "- biglang sulpot ni Tristan na nakaakbay na sakin ,tsaka ko lang napagtanto na ang daming nakikinig samin and I think they knew it.
Once again Tristan save me so we need to act ."Y-yaah that's right we're dating ,thanks to him :)"- sabay tingin ko Kay Tristan na may ngiting makahulugan ,at alam kong may kapalit to.
"You're always welcome baby "- maharot na sabi niya.
"May kapalit to piggy pfft "-bulong niya sakin ,argh I knew it,may kapalit to -_-Then lumakad kami papunta sa room ng magkaholding hands ,nang biglang..
"Ow what's that Paris and Tristan ?nagpapanggap kayo para pagtakpan and chismis na ahas ka Paris ?Wow besss ang kamagdag mo sobra !"-mapanginsultong sabe ni Daniella,ayaw ko siyang patulan pero ang ipagkalat niyang inaagaw ko si Kian wtf!
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
RandomStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...