Paris POV
Nandito na kami ngayon sa bahay ,tahimik lang silang lahat ,si Arminiela minamasahe yung sentido niya ,at si Daniella naman umiiyak habang yakap siya ni Alexis.
"Hanggang kaylan mo balak itago samin yun ?kung di pa nagtagpo ang landas naten di mo sasabihin samin ha ganun ba!"- galit na sabe ni Arminiela.
" Gu-gusto ko *sniff* naman sabihin pero *sniff*di ko tinuloy dahil di na-naman big deal sakin kase matagal ko na siyang pinapahinto *sniff* so-sorry "- humihikbing iyak ni bes :( .
" Kahit di big deal sayo nangako tayo sa isa't isa na di maglilihiman maliit o malaking bagay man ito ,nakakatampo lang talaga kase sa pag kakaalam ko unang beses na may nangligaw sayo ni di ka man lang nag abalang banggitin samin kahit papano !"- sagot pa Arminiela .
"Guys tama na ,patawarin na naten siya ,misunderstanding lang to okay,bes tahan ka na " -pagawat ko kase baka mamaya may mag walk out pa e kaya nga kami nag overnight para mawala yung disappointment ni Daniella kay tito tas papabigatin pa namin yung loob niya ,matampuhin kase si Arminiela di ko lang nasabe sa inyo."Were here to enjoy and help Daniella to forget her disappointment to tito "
"Tama si Paris tara group hug tayo ,oy tahan ka na naiintindihan ka na namin "- singit ni Alexis na niyakap siya ng mahigpit :).
" I'm sorry Daniella sa mga nasabe to kanina, lika nga dito " lumapit si bes kay Arminiela at nagyakap sila."Wag ka na maglilihim ha,bruha ka "
"Opo nanay :)"
" Behind every mistake there is always a lesson … "- singit ni Tristan .
"Okay ,since okay na lahat movie marathon tayo Dali !!-masiglang sigaw ni Lauren ,buhay pa pala to kala ko tulog na siya kanina pa tahimik e.
" Pssh kanina lang para kang namatayan tapos ngayon daig mo yung laruan chinarge sa sobrang energetic "- pang babara ni Cyd ,hay parang aso't pusa.
" Wala kang pake !"
" Kuha lang ako ng snacks sa baba "- paalam ko .
**
" Oh bat nung sumilip ako sa inyo sa taas umiiyak si Daniella ha princess ?"- tanong ni mommy at daddy na nanonood ng TV.
"Ah wala po yun mom ,dad misunderstanding lang namin,sila kuya po ?"
"Bakit princess ?"-uy si kuya Tyler maaga ata siya ngayon.
" Tara sama ka movie marathon nandun sila sa kwarto "- pag aya ko Kay kuya .
" Sige ba ,kuya Kyler tara inaaya tayo ni princess movie marathon nandito sila Tristan "- sigaw niya kay kuya Kyler na nasa kusina .
" Talaga tara "- sabay akbay nila sakin .
" Hi guys kamusta ?"- bungad ni kuya Tyler .
"Kyaaaah kuya Tyler!!namiss ka namin ,huhu "- sigaw nila Lauren at Daniella sabay yakap Kay kuya -__- grabe lang .
" Hehe tara na nood na tayo kayo talaga, Lauren nagseselos si Cyd oh "
"WHAT?!NO WAY "- sigaw nilang dalawa ,defensive .
" Play niyo na guys ,namiss ko kayo papadeliver ako ng pizza "- sabe ni kuya ,sabay batak sakin pahiga sa bed ko.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Read, vote, comment and be a fan! ^__^
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
AcakStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...