Cyd's POV
Napagisipan kong maglakad lakad sa park ,pang palipas oras wala e mabagal ako ,hay sana maging okay lang ang lahat kahit parang ang gulo gulo.
Wait si Lauren at Harry yun ah,nag aaway ba sila?
"What's your problem huh!"-sigaw ni Lauren ,nakita ko na nakayukom na yung kamay ni Harry ,wag lang siya magkakamaling saktan si Lauren dahil kung hindi mananagot siya sakin !
" Ayoko ng may lumalapit sayo na ibang lalaki!akin ka lang tandaan mo yan!"-sigaw ni Harry na hinawakan yung dalawang braso ni Lauren .
"Nasasaktan ako harry ano ba !kaklase ko lang yun nung high school nangangamusta !ang babaw mo bitawan mo ko"-naiiyak na sabe ni Lauren .
P*ta ang lakas ng loob niya na saktan si Lauren .
Sasampalin na sana ni Harry si Lauren pero hinarang ko yung kamay niya tyaka ko binalibag yung kamay niya.
" Wag na wag mong sasaktan si Lauren !Ang babae iniingatan hindi sinasaktan !"- tyaka ko siya sinapak ,G*go e.
"Wag kang makialam dito ,away ng magsyota to kaya pwede umalis ka na "- tapos binatak niya si Lauren halos madapa na si Lauren ,p*tang*na!
Sinugod ko hanggang sa nakadagan na ko sa kanya ,tapos may umawat samin kinuha ako sa ibabaw ni g*go.
" Tama na yan Cyd !"- si Kian at Paris pala .
"I knew it !you like my girl huh ?p*ta si Lauren laruan ko lang yan di mo naman sinabe na gusto mo pala siya edi sana pinamigay ko na lang sayo!"- sabe ni Harry sakin ,nagulat kami sa sinabe niya na laruan niya lang si Lauren ,kaya lalong naginit yung dugo ko.Susugod na sana ako kasu nagsalita ulit siya." Believe me or not nung una mahal ko siya pero dahil MALANDI siya at ayaw makuntento sakin ,Oo alam ko at ramdam ko na may gusto sayo si Lauren "- hinawakan niya ng mahigpit yung kamay ni Lauren ."HINDING HINDI KA MAKUKUHA SAKIN NI CYD !KAHIT ANO PANG GAWIN NIYA "- naiyak na si Lauren ,kaya sumugod ulit ako.
" G*go ka ,wala kang kwentang tao !Kung alam mo lang dumidistansya ako kay Lauren para lang di ako makasira sa inyo tapos ganto ha !tang*na mo !"- sabe ko habang sinusuntok ko siya."Lumalayo ako dahil gusto ko maging maligaya siya yun pala nagpaubaya ako sa g*gong tulad !"
Iyak ng iyak ni Lauren habang yakap yakap siya ni Paris.
"Tama na yan Cyd !"- sabe ni Paris na sobrang seryoso,kaya binitawan ko na si Harry ,syempre kilala ko si Paris pag di ko sinunod to ako ang mananagot.
Binatak ko si Lauren papunta sakin at niyakap ko siya" Hinding hindi na ulit kita ipapaubaya sa iba ,hinding hindi na din ako matatakot na sabihin sayo na mahal kita "-sabe ko sa kanya kaya nagulat siya .
" All this time akala ko wala kang gusto sakin kaya lage mo kong inaasar at binabara "- sabe niya sabay pout ,ang cute niya talaga:) shit inlove na talaga ako:)<3.
" Ang ganda naman ng palabas !Baka nakakalimutan mo Lauren ako ang boyfriend mo! "- sabe pa ni Harry ,nagulat ako nung sinuntok siya ni Paris.
" You Deserve that !Fuck You !wala kang karapatan na saktan ang kaibigan ko !remember BOYFRIEND ka palang niya BOYFRIEND!di ka niya asawa kaya wala ka sa lugar para saktan siya ng ganun !"- tapos pinagsasapak niya ito,gagantihan sana siya ni Harry pero di makalaban si G*go malakas kaya si Paris ,basag na mukha niya sa sapak ni Paris ,kanina nung ako sumasapak sa kanya di pa malala ah ngayon di na siya makilala :D.
Kinuwelyuhan ni Paris .
"DISTANCE YOUR SELF FROM LAUREN OR ELSE I WILL KILL YOU! GET LOST, ONE!"- tumakbo na paalis si Harry at sumakay sa kotse niya .
Hinarap ko si Lauren na natatakot pa hanggang ngayon"Hindi ko hahayaan na malapitan ka pa nung G*gong Harry na yun ,I will protect you ,di na ulit kita iiwanan "- sabe ko tyaka ko siya hinalikan sa noo.
" Promise?"-umiiyak na sabe niya.
"I promise :)wag ka ng umiyak ito na ang huling beses na iiyak ka :)"- tyaka ko siya niyakap ng mahigpit.
Mula umpisa si Lauren lang talaga ang mahal ko ,kaya gagawin ko ang lahat para di na siya ulit umiyak sa sakit ,iiyak nalang siya dahil sa tuwa :).
--------------------------------------------------------------------------------------------
This chapter its about Lauren and Cyd :)
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
RandomStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...