Chapter29: Paris @18 Part 2

13 0 0
                                    

Paris POV
Pinuntahan ko yung barkda sa table nila mamaya pa naman kase yung kotilyon e .

"Girl huhuhu,happy birthday "- umiiyak na sabe Ni Lauren tyaka yumakap sakin o.a. talaga to haha.

"Happy birthday Paris :D ,dalaga ka na girl haha "- sabe naman ni arminiela ,she's like our ate na.

"Happy birthday Bibi ,later nalang yung gift para special pag bibigay namin"- sabe Ni Alexis bago humalik sakin.

"Hi queen ,happy birthday "- sabe ni Xavier tyaka bumeso sakin.

"Hi happy birthday Paris "-desenteng bati ni cristoff.

"Boss happy birthday !"- hyper na bati ni Cyd .

May yumakap ng mahigpit sakin .
"Bess happy birthday ,I love you bess hope you enjoy your day "- tyaka siya kumalas sa pagkakayakap namin at tyaka humalik sakin.

"Hey piggy lika nga dito it's my turn to greet you "- yumakap ako Kay Tristan .
"Happy happy birthday ,you know how much I care for you and how much I love you,right? I wish all the best later nalang yung gift "- tyaka ko siya hinalikan sa pisngi ,we've been like this for many year so it is okay if we're so sweet.

"Hi babe happy birthday ,nagmessage naman na ko sayo kanina diba ,so yun mamaya nalang "- tyaka ako niyakap ng mahigpit Ni Kian tyaka ako hinalikan sa pisngi.

"Thank you guys:')"- naiiyak na sabe ko .

"Wag ka nga mag cry dyan Paris ,sira na make up mo oh"- sabe ni arminiela .

"Nahahawa kami oh"- sabay sabay na sabe yung tatlo,tyaka kami nag group hug.

.
.
.
Umupo muna kami .
"Babe ,Kain ka muna alam Kong di ka pa kumakain "- tyaka niya nilapag yung pagkain ,ngiting ngiti ako ,syet I think I'm blushing >\\\\<.

"Daya mo Kian ha ,kanina yung kinuha mo sakin cake lang " nagmamaktol na sabe ni Bess ,nawala yung ngiti ko ,so mukhang napapadali na para Kay Kian ang lahat.

"Ewan ko sayo haha,uy babe okay ka lang ?Kain ka na oh ,say aaaaaaah"- sabe niya tyaka sinubo yung rice.
I hate this feeling ,I'm so jealous ,sa harap ko ba naman daw maglandian ,o.a ko ba kase nagusap lang landian na para sakin ,pwes wala kayong pake e sa flirt yang best friend ko e >___<.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon