*mall *
Paris POV
"I missed this ,having fun with you guys"- bungad ni Alexis pag pasok ng mall ,parang taga bundok ,moody talaga ,minsan sobrang hyper .
" Oo nga ,Tara sa arcade tayo dali"- sabay takbo nila parang mga bata ^_^.
*bzzz* bzzz* nagvibrate cellphone ko ,nagtext si kuya kyler.Nilabas ko iPhone ko.
From:kuya kyler :)
Princess where are you ?,Gabe na di ka pa ba uuwe ?susunduin kita ,asan ka ba?Naku lagot .
To:kuya kyler
Nasa mall pa ko kuya ,I'm having fun with my friends.
Send"Guys nagtext na si kuya kyler hinahanap na ko susunduin daw ako ,see you tommorow ,bye muwa:* ingat kayo "- nagbeso ako sa kanilang lahat.
" Ingat ka din bye "- sabay sabay nilang sabe .
" Hatid ko lang siya sa labas guys wait niyo nalang ako sa shakey's ,Tara piggy :D "- sabe ni Tristan ,aba sexy kaya ako.
" Hoy kapal mo sexy kaya ako!!>_<,kaya ko naman mag isa pumunta sa labas "- sabe ko ,baliw talaga to may hatid hatid pang nalalaman .
" Whatever "
**
*beep*
"Hey!Tristan " -tapos nag bro hug sila "how are you?salamat sa pag hatid Kay princess dito sa labas "
"Doing great ,wala yun sige ingat kayo ,piggy bye :*"- paalam nya sabay halik sa cheeks .
" Bye monkey !" Gantihan lang to hahahaha .
****
"How's your day princess?"
"Its a long day and I'm so tired kuya "- sagot ko"asan si kuya Tyler?miss ko na sya ,lage nalang busy yun :3 "
"Nasa bahay kararating lang ,alam mo naman graduating na si Tyler diba kaya busy sa OGT nya ,"-
Kahit na nakakaasar lang kase nawalan na siyang time .
****
" We're home !!!"- sigaw ko.
"Princess I miss you "- bungad ni kuya Tyler sabay yakap sakin.
" Hi baby ,magbihis ka na tapos tulungan mo kong maghanda ng dinner "- sabe ni mommy.
" okay mom ,kuya Tyler samahan mo ko sa taas namiss kita sobra ,nga pala si daddy?"
"Nasa taas nagbibihis puntahan mo nalang"- sagot ni mommy.
Tumakbo naman ako paakyat .
*tok*tok*
" Daddy ,I'm home !!-sigaw ko.
"Oh hi princess " sabay kiss ko sa kanya sa pisnge."how's your day?"
"Hays parehas kayo ng tanong no kuya kyler ,okay naman ito pagod hahah,bihis lang ako daddy, tapos baba ka na din daw kakain na. muwa:*"
***
"Princess gusto mo sumama sakin sa Korea?"- tanong ni kuya kyler habang kumakain kami." kaylan ba kuya?marami kaming gagawin sa school e" -sagot ko .magiging busy kase kami this month .
"Ay ganun sa Saturday Sana kasu as you said you're busy so di ka pwede at walang maghahatid sayo for 1week wala ako e"
"Ay ganun ,si kuya Tyler nalang driver ko ,diba kuya :D" with pacute effect.
"I'm too busy princess but when it comes to you I'm not busy anymore ,I will be your driver ;)"- may kindat pa.Sabe na e papayag si kuya hahaha.
--------------------------------------------------------------------------------------------
:)
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
RandomStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...