Chapter 37: Traitor

17 0 0
                                    

Paris POV
Nagising ako dahil sa lamig ng aircon ,3am palang pero bakit nawala na yung antok ko tas parang kinkabahan ako baka may Hindi magandang mang yayare.
Nakita ko yung barkada na nakahiga sa foam sa baba tas si Lauren at Cyd magkatabi sa sofa bed ko .Si Tristan lang katabi ko .Nakatulala ako sa kisame ng maramdaman kong gumalaw si Tristan tsaka yumakap at siniksik ang ulo niya sa balikat ko.

"Bat gising ka na ?its too early go back to sleep piggy "-inaantok na sabi niya .

"I can't sleep ,Di ko alam pero parang kinakabahan ako "

"Don't think of it just sleep "-sabi niya tsaka yumakap ng mahigpit ,mukhang nilalamig na din siya ,inayos ko yung kumot namin tsaka ko kinuha yung phone ko sa side table,
Hays bakit di siya nag tetext:'(.Humihigpit yung yakap ni Tristan sakin ,the good thing is kumakalma yung tibok ng puso sa ginagawa niya ,kaya pumikit nalang ulit ako .

"Hey piggy wake up"-yugyog sakin ni Tristan .

"Hmm"
"Pffft .Get up it's already 10am in the morning ,nasa baba na sila Lauren "

"I'm still sleepy 😴😴😴"
Naramdaman ko yung pag buhat niya sakin pero nakapikit pa din ako inaantok pa talaga ko ,bat kase di ako makatulog ng maayos kagabe -,-.
Binaba niya ko sa ...... ,syeeeeet.

"Tristan Ford !!!!"

"Hahaha ,Now take a bath before you go down bye "
Tignan mo tong kumag na to binasa basa ako dito sa bathtub ,imbes na mamaya pa ko maliligo ayts .!

***
Natapos nako maligo kaya bumaba na ko ,nandun sila sa sala nanonood ng movie ,di pa mga nagsawa kagabe.Dumamba ako sa likod ni Tristan nung tumayo siya kaya naka piggy back ako sa kanya.

"Hoy bumaba ka nga sa likod ko ang bigat bigat mo eh !"- sigaw ni Tristan na nakakuha naman ng atensyon ng lahat .

"Napaka eskandaloso mo talaga tsss "- sabi ko tsaka bumaba sa likod niya ,napansin ko na nakatingin pa din sila .

"What?!"-I asked them.

"You look so haggard girl ,kaliligo mo lang para kang galing jungle magsuklay ka nga !"- maarteng sabi ni Lauren na kumain ng cake ?Ang aga aga kumakain siya ng cake at mukhang masarap kamukha ng binake ko kahap...Wait

"Lauren where did you get that cake?!galing bayan ref ?!"
Sigaw ko ,binake ko yung for Kian .

"Omyghad ,iyo pala to I'm sorry girl nag crave kase ako I'm so sorry "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon