Chapter 31:The Queen is Back

10 0 0
                                    

Paris POV
Maaga akong gumising ngayon para mag shopping with Tristan .
Masakit yung mata ko dala ng kakaiyak ko kagabe because of Kian and Bess :'(.
Bumaba na ko .

"Mom aalis po ako ha ,punta po kaming mall ni Tristan "- paalam ko Kay mommy.

"Ngayon na ?di ka ba muna kakain?"

"Sa mall nalang po"

"Hay sige ,ay wait before I forgot dumaan ka sa office mamaya ha ipapatrain ka na ni daddy mo sa pag mamanage ng company :)"

"Ahm ,okay mom yun lang po ba ?"

"Nope kase may gift pa kami sayo,busy ka kase kahapon kaya di namin naibigay sayo "- singit ni kuya Kyler,may hinagis siya Susi ,kaya na excite ako kase feeling ko alam ko na kung ano yung gift nila :).
"Yung Porsche na black sa labas it's yours :)"- napayakap ako Kay kuya .

"Thank you :* can I use it now ?"

"Yeah sure ,but be careful in driving huh !"

"Yes kuya ,I have to go na ,bye mom bye kuya :*"- then kiniss ko sila before I go out.
Nilabas ko yung iPhone 6s ko tyaka dinial yung number ni monkey .

*in call
[Hello]
"Tulog ka pa?bumangon ka dyan sasamahan mo pa ko sa mall now na pupunta na ko dyan !"
[Oo na ,papahatid ka ba sa mga kuya mo ?]
"Nope ,I already I have own car haha"- with excitement na sabe ko.
[Really?buti naman di ka na pulubi at di ka makikisabay hahaha ]
"Tse,well I'll see you as I arrive there ,maligo ka na bye "
Binaba ko na kase mang aasar oa siya tyaka ako pumasok ng kotse ko.

****
Pagkapark ko ng car ko ,pumasok nalang ako sa bahay nila Tristan at dinatnan ko sila tita at Tito sa sala.

"Hi Tito ,tita *beso*where's Tristan ?"- actually I treat them as my second parents that's why I'm so comfortable with them.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon