Chapter 27:Falling

8 0 0
                                    

Kian's POV
Nasa hospital kami ngayon hinihitay yung doktor na lumabas ,p*ta ano ma kayang lagay ni Paris .
Kanina pa paikot ikot tong mga to pero kasama ako hahaha .

"Ano ba talagang nangyare ?"- pag basag ni Daniella sa katahimikan.

"Sumasayaw kami and then amethyst hit her a bottle ,ang bilis ng pangyayari !:'( "-naiiyak na sabe ni Tristan .
May sugar din siya sa kamay dahil natalsikan siya ng bubog kase sumasayaw sila that time diba.

"Sana okay lang siya "- sabe ni Alexis.

"Humanda talaga yang mga bato na yan!"- nanggagalaiting sabe ni Arminiela .

"Babasagin ko talaga yang pag mumukha niya hayop siya !" - sigaw ni Lauren .

"Babe chill ka lang "- sabe ni Cyd na yumakap kay Lauren .

"Panu kami kakalma ha!, si Paris nasa loob ng ICU di naten alam yung lagay niya kung okay na ba siya o hindi ,nakita niyo ba kanina ha ang daming dugo ,what if may bubog na bumaon !"- sigaw ni Daniella Kay Cyd ,worried talga si Daniella sa best friend niya .
Ano na kayang nangyayare sa loob .

"Wag naman kayo makisabay ng pag aaway dito kaibigan naten yung nasa loob tapos dadagdag pa kayo sa intindihan ha !"- sigaw ni cristoff ,pucha galit na si tatay .

"Where's my daughter ?!what happen ?!"- umiiyak na sabe ni tita ,finally nandito na sila .

"Where is she?!" -tanong ng dalawa niyang kuya,nandito na pala sila Tito .

"Nasa ICU pa po "- sagot namin.

"What happened ?"- seryosong sabe ni Tito.

"Si amethyst pp schoolmate namin pinukpok po siya ng bote sa ulo habang sumasayaw kami,I'm sorry Tito ,tita ,kuyas di ko naprotektahan si Paris:'( "- umiiyak na sabe ni Tristan.

"Its not your fault Tristan "- sagot ni Tito and tita .

"Who's that Amethyst huh !?I'm gonna kill that bitch !"- galit na galit na sabe ni kuya Tyler ,halatang kararating lang nila deretsyo agad dito .

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon