Paris POV
1week had passesd ,naging sobrang busy namin ,Hindi na kami nakakapagmall school ,bahay nalang kami pero dahil kamag anak ni dora ang mga kaibigan,nagbabaon sila ng backpack na may laman ng damit nila at isang bag na gamit sa school dahil sa bahay sila natutulog at dun na din kami nag aaral sabay sabay ,luge na ako ubos na pagkain namin dahil sa kanila pero Joke lang :D ,sanay na ko.
"Uy girl anong solution mo sa number 1"- tanong ni Alexis kay arminiela.
" Ito pag aralan mo ha wag mong kopyahin "
"Uy Paris tapos ka na ?bilis mo grabe anong utak meron ka?"- tanong ni Lauren sakin ,tapos na ko e simple problem lang kase yun tyaka di kase nila inintindi si sir kanina.
" Madali lang naman kase "-nakangiting sagot ko.
" Wow ,dahil matalino ka libre ka ng pizza gutom na ko "- sabe ni Cyd ,Kala mo may patago siyang pera tsk.
" Nakakahiya talaga sa inyo -_____-"-sigaw ko.
"Shhh wag kang maingay nag aaral kami bilisan mo"- aba't mga walang hiya .
Natapos ang pag aaral at nagkwentuhan kami.
" Daniella kamusta kayo ni Kian"- pang uusisa ni Lauren.
"Papahintuin ko na siya "-tipid na sagot ni bes ,I can feel that there's a reason bakit ayaw niya sagutin si Kian at gagawa ako ng paraan para marealize niya na mahal talaga niya si Kian.
" Kung yan yung desisyon mo susuportahan ka namin "- sabay sabay na sabe namin tyaka kami nag group hug .
" Thank you !:)"- nakangiting sabe niya .
**
*at school *
Gusto niyo malaman suot ko?hmmm nakawhite jeans ako ,nakalong sleeve na gray at wedge na black.
"Hi Paris ;)good morning "- bati ni Kian wow aga niya ah,lage ako yung nauuna sa room namin pero ngayon aba may nauna sakin.
" Early bird huh :)"- sabe ko .
"Naks naman si queen nakikipag usap na :)"- singit ni Xavier nandito na din pala siya.
" Will you shut up Xavier "- sabe ni Kian.
" Don't English English me , I'm panic ,hahah"- hahah really?nakakatuwa siya mukhang masarap kasama :).
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
RandomStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...