Chapter 13:Knowing Her

11 0 0
                                    

**
Kian's POV

Di pa rin mawala sa isip ko yung nakita ko sa mall ,nakita ko lahat .Nung tumakbo si queen nakita ako ni Daniella  nagtama ang mata namin pero umiwas ako ng tingin ,pero kahit ganun di ako susuko I will find way to win her heart .Gusto ko mapalapit sa kanya at sa mga kaibigan niya, panu kaya yun.

Isa pang gumugulo sa isip ko yung pag uusap namin ni queen sa park .

*flashback*

Sinundan ko si queen wala lang nacurious  ako sa kanya e parang nagtatago yung tunay na pagkatao niya at huminto siya sa park ,nakatulala siya pero walang emosyon yung mga mata niya,kaya naisipan kong lumapit sa kanya.

"Psst ,bakit ka magisa dito ?asan sila Daniella"- pangbungad ko sa kanya .

Tumingin siya sakin nakakatakot yung tingin niya  parang papatayin ako sa tingin T^T.

" You don't care "- ang sungit talaga nito.

" Okay ka lang ba?"-tanong ko kase nababasa ko na di siya okay ,manghuhula ko e joke :D .

"Of course "- tipid na sagot niya .

" I saw what happen "- put* napapaenglish ako neto haha:D ,

Nagulat naman siya sa sinabe ko.

" So nakita mo lahat lahat?hmm hehe ang galing no akalain mo yun napuruhan ako ng bitch na yun "- pilit na tawa niya .

" Bakit ba ang serious ng dating mo at parang fearless ka?walang masama kung magpakita ka ng kahinaan mo "

"Di yun ganun kada-li *sniff*"-biglang nabasag yung boses niya,hala umiiyak na ata siya ." a-yaw kong ---*sniff* maging mahina *sniff*,di ko naman gustong patulan yung babaeng yun pero ang sakit na kase ng sampal niya, naaalala ko yung dark past ko" bumuhos na yung luha niya ,may dahilan pala talaga bakit ganun siya makitungo sa iba .

"Sssh wag ka ng umiiyak diba matapang ka " - sabe ko habang tinatapik ko yung likod niya .

Tumingin siya sakin at  nagpunas ng luha.

"Thank you for listening ,I have to go"- tyaka siya umalis .

*end of flash back *

Ano kaya yung dark past niya at ganun yung epekto para patulan yung isip batang anak ng gobernador.

Naiintindihan ko na bakit ganun siya sa school ,dapat malaman ko yun,ang chismoso ko.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon