Chapter 30: The Truth

13 0 0
                                    

Paris POV
*ring**ring*
Kinuha ko yung phone ko na nagriring -___-,aga aga tumatawag.

"Hello!"

[Baby,Bumangon ka na dyan at gisingin mo na mga kaibigan mo ,kumain na kayo aba hapon na di pa kayo gising kanina pa ko katok ng katok !"- sigaw ni mommy sa kabilang linya ,pucha si mommy lang pala.

"Okay po"- inaantok na sabe ko.
Tinignan ko yung oras,4:56pm na pala .
Bumangon ako nakita ko sila na nakahiga sa baba ,nilatag nila yung malaking folding bed ko ,tas yung katabe ko sa Kama yung 4babae malaki naman kama ko,tas si Cyd nasa sofa bed aba sinolo.
Maliligo muna ko bago sila gisingin.

*ligo **ligo*
*done*
Sinet ko yung speaker kong malaki ,tyaka ako nagpatugtog ng malakas.

"Syet may sunog sunog !gising !"- nagsisigaw na sabe ni Cyd ,hahaha ganyan yan pag nagugulat pag nagigising ,Edi gising silang lahat hahaha.

"Ano ba Beb ang O.A mo !"- sigaw ni Lauren Kay Cyd.

"Paris ang bad mo pwede mo naman kaming gisingin ng isa ,nangbulabog ka pa aga aga pa "- inaantok na sabe ni Alexis .
Pigilan niyo ko sasapakin ko tong mga to,maaga pa .

"FYI ,5:30 na po ng hapon buti nga di kayo ginising Ni mommy e ,tas ikaw naman Cyd di ka pa din nagbabago hahaha,and one more thing nakakatamad kayo gisingin isa isa ,kaya bumangon na kayo dyan at magsiligo na kayo ,yung iba sa baba na maligo Dalian niyo kakain pa tayo"

"Pwede bang swimming tayo para enjoy haha "- suggest ni Bess.

"Oo nga "- pag sang ayon nung 3.

"Oo na sige na ,Tara na sa baba ,kakain na tayo handa niyo nalang pang swimming niyo"

Bumaba na kami ,si Lauren parang bata nagpapadulas sa hawakan ng hagdan,nyetang buntis to.

"Good evening boys and girls ,how's your sleep ?"

"Its better Tito ,4na po kase kami natulog dahil nag MOMA pa po kami and chikachika :D"- sagot ni Bess ,parang kapatid ko na sila kaya sanay na sila dad ,lalo na sila Bess at monkey parang anak turing nila since bata pa kase best friend ko na sila.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon