Paris POV
1week na nakalipas simula nung naospital ako ,at debut ko na the day after tomorrow ,alam niyo bang ang hirap mag ayos ng mga kaylangan for my party pero syempre katulong ko sila mommy tapos yung barkada,okay na din kami ni Kuya kyler .
Ito ako ngayon kagigising lang, ang lamig ngayon hay.*knock**knock *
"Baby ,gising ka na ba?Kain na tayo"-sabe ni mommy." opo ,susunod na ko."-tumakbo ako pababa.
"GOOD MORNING SMITH FAMILY :D"- masiglang sabe ko .
" Mukhang maganda gising mo ah!"- sabe ni daddy nung humalik ako sa kanya.
"What's new daddy ,eh Simula nung naospital yan naging parang bata hahaha"- pang aasar ni Kuya Tyler :3.
*pout*
" Haaha tignan niyo oh ,syet Paris bakit ganyan ka pero your so cute hahaha "-umirap nalang ako ,ano bang paki niya .
" I hate you "- sigaw ko tyaka siya binato ng matatalim na tingin .
"Chill princess I'm just kidding"-tyaka niya tinaas yung dalawang kamay niya.
" Hey princess your turning 18 and not a 7years old child ,hahaha your so childish "- Tumatawang sabe ni Kuya Kyler,bakit ba pakialamero mga kapatid ko ?!-____-.
" That's enough ,baby we have to go"- sabe ni mommy.
"Aalis nanaman kayo?maiiwan nanaman ako huhu"
"We're sorry baby,we already explain to you that we opened a new business here so we need negotiate it on board"-pag eexplain ni daddy bago humalik sakin .
" Bye princess hahaha "-mapangasar na sabe ni Kuya Tyler,tyaka humalik sakin.
" Bye baby princess :)"- paalam ni Kuya Kyler.
****
Paikot ikot ako sa sofa bed dito sa sala namin.
Bakit kaya di nagtetext si Kian ,hay tawagan ko na nga lang.*calling Kian*
[Hello ,bakit babe]"Pwede ka ba ngayon?,mall tayo"
[Aw sorry babe nagpapasama si Daniella sa shop nila e bawe nalang ako ha ]
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
RandomStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...