Chapter 21: Changes

18 1 0
                                    

One month had passed ,maraming nagbago,naging super close kami nila Kian ,Cristoff at Xavier .

Si Cyd umiiwas kay Lauren ,di sila nagkikibuan kami naman ayun nagfocus sa pag aaral ang hirap pag may dalawang nagiiwasan naiipit kami ,yung malling na hobby namin bihira nalang namin nagagawa kulang pa ng isa pag nandyan si Cyd wala si Lauren vice versa ,Hay kaylan kaya nila maayos yung problema nila.

Kararating ko lang ng school at ito may nagbago sakin.

"Hi queen good morning :)" -bati nung first year na babae.

"Good morning :)"-bati ko na may matamis na ngiti nagulat siya syempre .

Yun ang nagbago sakin bumalik ako sa dating Paris Taylor Smith na friendly ,laging nakangiti at mabait .

Nagtuloy tuloy ako sa room namin at nadatnan ko silang lahat :).

" Hi good morning guys "- bati ko  tyaka ako umupo.

" Bumalik na talaga siya sa dati ,Uy guys may bagong pagbabago kay Paris wala na siyang eyeliner "- sabe ni Arminiela .

Tama ang narinig niyo di na ko naglalagay ng eyeliner.

" I'm happy for you,bakla ka ang daming nagbago sayo at we love it Queen :)"-sabe ni Alexis .

Si Lauren tahimik lang na nagrereview :(.

"Psst piggy lika nga dito "- binatak ako ni Tristan.

" Bakit monkey ?"

"Mall tayo mamaya dalawa lang tayo "

"Sure :)"

"Bes,usap naman tayo "- tinawag ako ni Daniella na kapapasok lang .

" Tara sa labas tayo,about san ?

"Tulungan mo naman akong pag ayusin sila mommy at daddy ,nagpaplano silang maghiwalay ,di ko alam gagawin ko "- namumuo yung luha niya sa gilid ng mata niya .

" Really?! what happen?!"-tanong ko,pero di niya ko sinagot ,yumakap nalang siya sakin at umiiyak .

"Kaya ba absent ka this past few days ,at lage ka ding wala sa sarili "

Tumango lang siya ,naaawa ako sa best friend ko ,pag usapan ganto maski ako nagiging mahina lalo na pag si Daniella ang may kaylangan ,gagawa at gagawa ako ng paraan para lang maging masaya siya.Ang daming problema: (.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon