Chapter 33: Confession

16 0 0
                                    

Kian's POV
Di mawala tingin ko kay Paris na nandun sa Bar nitong party sobrang lasing na siya ,pero kahit ang haggard na niya ang ganda niya pa din .
Lumapit ako sa kanya tsaka ko kinuha yung baso ng alak na hawak niya.Humarap siya sakin pero wala siyang emosyon.

"Give me that !"-sigaw niya sakin.

"Can we talk ?"

"About what?!"-tsaka siya umiwas ng tingin sabay kuha ng alak sa kamay ko.

"About us..."-deretsyong sabe ko ,dahilan para tumigil siya sa pag inom ng alak tsaka tinuon yung atensyon niya sakin.

"What about us Kian Hudson ?!Leave me alone go back there,just enjoy the party !"

"Just for a minute ,please let's talk "

"Okay fine "
Napangiti naman ako ng malapad pagka sabe niya nun .Hinawakan ko yung kamay niya tsaka ko siya binatak papunta sa garden .

*garden*

Umupo kami sa bench dito.Then tinignan ko siya sa mata.
"Paris"

"What?!"

"Bakit iniiwasan mo ko ?Paris bat nagbago na yung samahan naten? "- gusto ng tumulo ng luha ko at gustong gusto ko na din siyang yakapin ,sobrang namiss ko siya .

"What do you mean ?"-mahinahong sabe niya .

"Paris namimiss na kita ,di ko na maintindihan yung sarili ko kung bakit sa tuwing kasama ko si Daniella ikaw naaalala ko ,ikaw yung hinahanap hanap ko ,lahat ng ginagawa naten nung nagpapanggap tayo na may relasyon .Lahat yun Paris nawala ,tinatanong ko yung sarili ko kung anong nangyare :'( .Paris sagutin mo naman yung tanong ko baka sakaling ikaw makasagot ng mga katanungan ko sa isip ko ,di ko na alam kung ano tong nararamdaman ko "- nakatitig lang ako sa mata niya habang sinasabe yun ,nagulat ako nung biglang may tumulong luha sa mata niya .Sumabog na din yung dibdib ko at tuluyan nang tumulo yung mga luha na kanina ko pa pinipigil ,gay shit .

"Alam mo napakadaya mo !Di mo ba nakikita na binabago ko yung sarili ko dahil sayo ang sakit sakit pag nakikita ko kayong magkasama ,kahit wala akong karapatang masaktan.Akala mo ikaw lang naguguluhan ?umiiwas ako kase maski ako di ko na alam yung nararamdaman ko .MAHAL NA KITA KIAN AT DI KO ALAM KUNG TAMA BA TO !"- nagulat ako sa narinig ko ,ang tanging nagawa ko ay yakapin siya ,ano ba tong naidulot ko sa kanya.

"Wag ka ng umiyak ,pangako aayusin ko tong gulo na ginawa ko at pag naayos ko na ang lahat magiging masaya na tayo .Magtiwala ka lang sakin Babe "-humiwalay siya sa pagkakayakap ko sa kanya .

"Talaga ba ?*sniff*Promise? *sniff*"- umiiyak na sabe niya sakin ,syet she's so damn cute .
I hold her chin and kiss her.

"Promise :)"
Niyakap ko siya tsaka kami tumingin sa mga bituin .

Tristan's POV
I saw Kian and Paris kissed and hugging together and it's killing me right now <|3

"Yo bro asan kapatid ko?"- sulpot ni Kuya Tyler .

"Nasa garden kasama si Hudson"

"Ano?!p*ta bat sila magkasama Kala ko ba niloko nun si Princess tara samahan mo ko sunduin naten kapatid ko !"

"Kuya Tyler wag na ,may pinaguusapan silang mahalaga sa labas nalang tayo mag antay "

Tsaka ko naman siya iniwan mag isa ,dumeretsyo na ko sa parking lot.

*parking lot*

I was waiting for Paris and kuya Tyler.
"Hey monkey let's go "-sabe ni Paris na humawak sa braso ko .

"Hoy hoy wait lang wag niyo Kong iwan"- sigaw ni luya Tyler na hingal na hingal.

"What's your problem kuya? ,you have your own car!"

"Yes I know ,pero kasi hinahabol ako ng mga kaklse ko gusto magpahatid."

"Edi hatid mo bro pft.Hahaha"-singit ko .

"Shut up dude!"

"Hey Tyler you're here pa pala ,where's your younger sister ?"- I think his jiggy .

"Anak naman ng tokwa jiggy hanggang dito ba namang bakla ka gusto mo mameet kapatid ko ?!"

"Oo naman "- sabay tingin samin ni Paris ,Tumatawa si Paris and I don't know the reason why she's laughing.

"You must be Tristan ,right ?"- tanong niya sakin .

"Yes, I'm Tristan Ford ,nice meeting you :)" - pormal na pakilala ko.

"Ay kabogera siya oh ,magalang siya Tyler di mo kagaya :D,And Hi there beautiful lady beside her you must be Paris ,am I right ?"

"Yeah,pft bwahahaha ,oops I'm sorry di ko lang mapigilan ,di kase ako makapaniwala na may friend si kuya na bakla ,bwahahaha by the way nice meeting you jiggy right ?"

"Yeah that's right well I have to go na ,will see you tomorrow bye :*"- bumeso siya samin bago umalis.

Tumingin kami pareho ni piggy Kay kuya Tyler ,yung mapang asar na tingin mwehehe.

"What?! That's not what you think guys !I'm not a gay!"
Bwahahaha napaghahalataan napapaenglish si g*go.

"Why so guilty kuya bwahahaha "

"It's okay bro we accept you"

" Stop it ! Let's go home na ,get in your cars now!".

"Fine dude bwahahaha ".

_________________________________________________
A/N:
Sorry ngayon lang nag update :D
Short update lang po muna.Please kindly vote and comments .Thank you and sorry sa typo and grammar.


Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon