Chapter 16:Get Together

13 0 0
                                    

Paris POV

Nandito kame sa labas ng bahay,bubuhatin niya sana ako kasu sabe ko wag na ,pinalabas ko naman na kase si kuya .

"Princess what happen ?" - sabe  ni kuya kyler na nag aalala.

"Natapilok lang po ako sa park"- nakangiting sabe ko para di na siya magalala.

" Hi I'm Kian Hudson :)"-pagpapakilaka ni kian .

"Ow,Hi I'm Kyler ,Paris 's oldest brother ,nice meeting you :)"-pag papakilala din ni kuya  ,sabay ngumiti ng may meaning sakin ,mang uusisa nanaman to.

" Hinatid ko siya kase di siya makalakad ng maayos ,tanga tanga kase papasyal sa park nakaheels "- sabe niya wow malay ko bang matitipalok ako sinabe ko ba kaseng ihatid niya pa ko -____- .

" I have to go :),nice meeting you Kyler ,right?,psst Paris una ko ,wag ka ng magheheels ng mataas ha ,bye "- paalam niya ,hmmm concern siya ah.

Umalis na siya at kami nalang ni kuya sa labas .

Bigla niya akong inakbayan na parang pasakal.

"What was that huh princess ,love life ?hahaha ,let's go inside ,kwento mo sakin "- makasat na sabe niya.

" Bitawan mo ko kuya kaasar to masakit paa ko "- nagpupumiglas na sabe ko .Bigla niya kong binuhat nung lalakad na ko.

" Ang bagal mo princess ang tanga mo kase Hahah"- pang aasar niya pa.

"Whatever ,bilisan mo nga gusto ko ng humiga"

Pagkababa niya sakin sa bed ko gumapang agad ako pahiga ,Bigla niya akong dinaganan .

"Kuya di ako makahinga tumayo ka na!"- sigaw ko ,hirap kaya huminga.

" Kwento mo na muna sakin ,kung panu kayo nagkakilala nun "-  pangungulit niya pa sakin .

" Mangliligaw ni Daniella ,ayun tumulong sakin sa park kanina ,okay na?alis ka na dali papahinga na ko "- sabay tulak ko sa kanya.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon