Chapter 7: The Queen

26 0 0
                                    

Paris POV

Siguro iniisip niyo bakit naging queen ang turing sakin sa university na to,well ganito kase yan .

Isinali ako sa competition sa school tapos ako yung nanalo ,pero imbes na princess lang ako ginawa nila akong QUEEN , syempre as Royale university may princess and prince every  school year ,pero di ko alam bakit ako yung Queen e ang alam ko princess and or prince lang ,siguro kaya queen and tawag nila sakin dahil halos lahat sila naaastigan sakin dahil sa fearless and serious look ko everyday.Ewan ko ba ang dami namang magaganda sa senior bakit ako yung binansagang queen -______-.

At dahil nga sa queen ako maraming takot sakin at marami ring gustong mapalapit sakin ,ang advantage naman ng pagiging queen ko ay dahil sa takot silang makabangga ako ,di nila malalaman ang tunay na pag katao ko yung iba nagtatangka na makipagkilala e alam ko namang gusto lang nilang mapalapit dahil popular ako at mayaman ,mga "plastik "!!,pero di sila uubra sakin ako ang queen na di basta basta nagtitiwala.......

***

Nasa byahe ako papuntang school kasama si kuya Tyler ,namiss ko talaga tong si kuya .

" Kuya ?masyado ba akong nakakatakot tignan sa school ?kase kuya parang everytime na may makakabangga or something sakin todo sorry sila "- tanong ko kay kuya habang nag lalaro sa cellphone ko .

" Yes princess you look so fierce ,but that's what you  want right?"- sagot ni kuya habang nakafocus sa daan."Diba ayaw mo ipakita kung sino ka talaga sa harap ng maraming tao ?o ayan umaayon sa kagustuhan mo yang pagiging queen mo ,but princess learned how to forget your dark past ,oo alam nateng ,na di naten alam kung sino ang pwede naten pagkatiwalaan pero princess wag kang magtapang tapangan ,alam namin ni kuya Tyler mo at ng mga kaibigan mo yung kahinaan mo "- Dadag niya pa  .

Natahimik ako at napaisip .kung alam mo lang kuya gustong gusto kong gawin yang sinasabe niyo ,pero wala e nababalot pa rin ako ng takot na baka dumating yung time na gamitin at abusuhin ulit ang pagpapakita ko ng maganda kalooban ko.

***
" Kuya punta na ko sa class ko, see you later :*"- paalam ko Kay kuya sabay halik.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon