Chapter 12:Trouble

11 0 0
                                    

**

Paris POV

Nasa mall ako ngayon iniwan ko sila sa bahay mga tulog pa e may bibilhin lang ako ,susunod yung mga yun kanina bago ako umalis gising na si Tristan .

Pumasok ako sa expression bibili ako  ng mga gamit ko sa school .

*bzzz*bzzz*

Nagvibrate cellphone ko ,nagtext si kuya Kyler.

From: kuya Kyler.
Princess nandito na kami sa mall ,where are you ?

Bilis naman nila.
To :kuya Kyler.
Nasa expression ako may binibili lang ,kita nalang tayo dito .

Send .

Tinago ko na cellphone ko.

Nakakita ako nga magandang book ,yung favorite kong story yung My Stupid Insensitive Crush ni hopelessdarkprincess .Hinawakan ko na siya isa nalang e.

"Hey its mine ,give it back to me "- walang gana kong sabe mahinahon pa ko nito ,kahit bitch siya hinablot ba naman yung libro .-___- .

" Sorry but I won't back it to you " - aba p*ta pinipikon ako nito.

"Eh nauna ako dyan ,kaya akin na bitch bago pa ko mapikon sayo! "- sabay kuha ko nung book di ko naman kasalan na lampa pala siya at natumba siya nung pag kuha ko nung book.

" How dare you !!Hindi mo ba ako kilala ha ,I'm the only princess of the governor in this town !"- paki ko ba kung sino siya e lampa siya .

"Hindi ko kasalan kung lampa ka kinuha ko lang yung libro at natumba ka na dyan ,at wala akong paki kung kanino ka pang anak kahit anak ka pa ng presidente di ako natatakot sayo ,Prinsesa ka ?well para sabihin ko sayo reyna ako !" - bored na sabe ko sabay talikod ,ako pa tinakot niya .

"Wag na wag mo kong tatalikuran guards hawakan niyo yan "- binatak nila ko at pinagsasampal niya ko pinagtitinginan na nila kami.

Tinulak ko siya at sinampal kaliwa at kanan .

" F*ck you !Go to hell bitch ,brat !"- sasampalin ko sana ulit siya ng may humawak sa kamay ko .

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon