***
Daniella's POVUy may POV pala ako hahaha ,nakakaasar si Kian tumawag siya kung kelan kasama ko sila Paris nagtanong tuloy tsk .
Nasa labas ako ng university ngayon hinihintay yung sundo ko.
"Uy Daniella buti inabutan kita ,sakin ka na sumabay "- offer ni kian, siya yung suitor ko .Kian Hudson kablock namin siya di siguro kilala ni Paris dahil wala naman yun pakialam sa iba bukod samin at sa family niya.
" No thanks ,susunduin ako ni daddy ko"- tanggi ko.
*ring* *ring"
Nagring yung phone ko ,si daddy tumatawag.
"Hello dad?"
(I'm sorry baby di kita masusundo, were having an emergency meeting )
"It's okay dad ,bye take care muwa:*"
(Okay baby ,take care bye love you )Tapos binaba ko na ,hays ito nanaman kaylangan kong magtaxi.
"Uy walang susundo sayo?Tara na hatid na kita late na din baka mapanu ka"- nandito pa pala tong si kian hays.Gabe na nga kanina ko pa kase hinihintay si dad pero ngayon lang siya tumawag .
" yah whatever ,sige na nga walang akong choice "- pag payag ko.
Habang nasa byahe kami tahimik lang ako ,1year na tong nangliligaw ayaw pa din tumigil .
" ahm Daniella ,bakit di ka pumayag sa offer ko na date ?"- tanong niya.
Hays pag uusapan pa ba yun .
"Kian please wag na naten pag usapan yun okay?"- iritableng sagot ko.
Napahinga nalang siya ng malalim bago sumagot .
" okay"
"Were here thank you ,bye ingat "- sabe ko bago bumaba ng kotse niya .
Pumasok na ko sa gate ng bahay bago pa siya magsalita .
***
Paris POVBakit kaya biglang nawala si Daniella kanina ,baka umiiwas pag usapan yung suitor daw niya na di ko naman kilala.
Naisipan kong pumunta sa bahay nila ,wala lang dadalhin ko yung binili ko para sa kanya nag malling kami di siya nakasama.
Napahinto ako sa paglalakad ng may nakita akong kotse sa labas ng bahay nila tas may lalaking nakasandal ,ahm sino kaya yun?
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
De TodoStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...