Kian POV
Hi :)I'm Kian Hudson ,17years of age ,gwapo,cute, hot at habulin ng chicks ,pero si Daniella lang ang loves ko kahit mukhang olats ako sa kanya ,1 year na kong nagbabakasakaling na sagutin niya pero mukhang malabo na .Pero kinikilig ako nung sinabe niyang itigil ko na kase ayaw niya daw akong saktan at ayaw niya din daw na umasa ko sa wala ,ang sweet niya no yie keleg concern siya sakin :D .
"Hoy kian nag dadaydream ka nanaman dyan malabong sagutin ka nun pinagtatabuyan ka nga pre ,HAHAHA kala ko pa naman matinik ka yun pala isa lang katapat mo "- pang aasar ni Xavier .
" Ul*l di ako nagdadaydream ,mapapasagot ko na si my loves konti nalang ,makikita mo !-" singhal ko sa kanya .
"Ano ba yan pre nagpapakatanga ka na lang dyan sa Daniella na yan madame naman nagkakagusto sayo "- singit ni cristoff .
Grabe tunay nga na kaibigan ,di man lang ako suportahan ,dinadown pa ko -_____-.
" Kahit magkandarapa pa silang lahat kahit kasing sexy at ganda pa yan ng mga model wala akong paki ,si Daniella Fuentes lang ang naiisa dito sa puso ko <3:) "- sabe ko sabay hawak sa dibdib ko .
" P*ta pre kadiri ka :D"- sabe ni Xavier."ang corny mo"- gatong pa ni critoff "HAHAHAHAHAH"- tawa nila sabay apir pa mga g*go talaga.
Yan mga kaibigan ko ,nandito kami ngayon sa bahay, lage naman sila nandito kaya yan feel at home ang mga loko.
Ang family ko hmmm ,madaming business kaya ito mayaman kami.Di namin hobby ang pag sasalita ng english ,pag kaylangan lang .
Papakilala ko yung mga kaibigan ko gusto niyo?syempre gusto niyo man o hindi ipapakilala ko pa din .
Si Xavier Zoujig chick boy,joker kahit corny,chismoso .Mayaman family nila kaya maraming pera sa pangbababae tsk wala e babaero yan .
Si Cristoff Jiyeon, pinakamature saming tatlo ,tatay ang dating nyan lalo na pag nangangaral daig pa parents namin ,mabait at masipag mag Aral ,accountancy course niya .
Pareparehas kaming 2nd year college sa Royale university kami nag aaral .Si critoff lang naiba yung course tsk wala e matalino ,pero matalino din kami.
Sa department namin si queen yung pinakatalino ,oo yung queen na walang ibang kinakausap kundi mga kaibigan niya, best friend niya yung mahal ko haha ang mais ko gayshit ano ba yan :D eksdi .Di naman sa pag mamayabang prince ako sa university wala e gwapo ehem ehem :D .
**
"Pre tara na punta na tayong mall maghahanap pa ko ng chicks ."- pagaaya ni Xavier ,chickboy talaga si G*go :D." Ano taeng taeng lang ha Xavier ,mag Aral nalang tayo may exam kami bukas "- sabe ni cristoff.
" Pre kahit ngayon lang magenjoy ka ,puro libro nalang kasama mo "- pag kumbinsi ni Xavier ." may joke ako mga pre ,anong tawag sa isdang natapakan?"- yan nanaman siya sa joke niya -_____-
"Ano!?"- sabay na sigaw namin ni cristoff.
" EDI FISHAK,HAHAHAHA HAVEY YUN MGA PRE"- joke niya tawa niya-___-.
"Tara na nga cristoff iwan na naten yan"- akbay ko Kay Cris,tyaka kami sumakay sa kotse ko.
" Uy wag niyo kong iwan havey naman ah T^T "- habol niya samin .
-----------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
Ngẫu nhiênStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...