Chapter 25:Like a Real One

22 0 0
                                    

Paris POV

Kakauwe ko lang galing park ,ang sakit ng kamao ko nagkasukat at namamaga kakasapak sa G*gong Harry na yun -_____-.Kasama ko ngayon si Kuya Tyler ,ginagamot niya yung sugat sa kamay ko .

"Aray ko naman kuya !"- sigaw ko ,panu diniinan yung sugat ko tapos binuhusan ng alcohol -____- .

" Tanga tanga mo kase ,Paalala lang ha BABAE ka BABAE !ang hilig mong makipag away ,napakatapang mo di ka uurong kahit lalaki ko babae ,sige laban ayaw sumuko !"- panenermon niya,mamaya sila Daddy,mommy,at kuya kyler naman -_____-,eh sa ayaw kong naaapi ako o yung kaibigan ko e edi bugbog ko .

"Di pa nakakaalis sila Daddy at kuya pasaway ka na!"- dagdag niya habang nilalagyan ng bandage yung kamay ko.

" Kuya don't worry kaya ko sarili ko :D"

"Ingatan mo naman yung sarili mo ,your the only princess that we had so please take care of your self, avoid getting in trouble!"- sabe niya,tyaka niya inayos yung first aid kit at binalik sa cabinet ko .

"Dun muna ko sa kwarto ko ,gagawa pa ko ng report"- kiniss niya ko sa noo.

Nagopen nalang ako ng Facebook ,IG at twitter .

Hmmm,makapagpost nga.

Good evening ;)
Kaway mga magaganda at pogi :D Hi:D.

Ang dami agad comments
" omg si queen nag post ng ganyan"
"Nagiba na talaga si queen Paris and I like it :)
" Hi queen ;)"

Tapos ayun madami pang iba ;D .Pinicturan ko yung kamay ko na may bandage .

I Get this because I want to protect Lauren from her F*cking EX-Boyfriend Harry -____-./..

Daming comments and likes,for sure lagot si Harry pag pumunta siya ng campus :D.

***
"Babe gising na"

Nagising ako nung may yumuyugyog sakin pagdilat ko ng mata ko napabangon ako bigla O_O.

"Kian anong ginagawa mo dito sa kwarto ko !"- sigaw ko Kay Kian na nandito sa kwarto ko,pinagbabato ko siya ng unan.

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon