Alexis POV
Ay bongga may POV na ko :D,you know what guys ang ganda ko char ,I mean ang hirap ng ganito na si Paris back to the old one then Daniella the impaktita sobrang nagbago ,naging haliparot ang gaga .
"Baby gutom na ko Tara na sa canteen "- yakap ni Xavier sakin ,hay naku ang init init yakap ng yakap,panira pa ng moment -___-."Ano ba Xavier wag ka nga makulit para kang linta !"- bulyaw ,hehe sorry moody ako e .
"Baby naman e pinapahiya mo ko *pout*"
"Gusto mong gupitin ko yang nguso mo ng manahimik ka !"
"Hahahaha wooo may under the saya dito ahaaha "- tawa ng barkada kaya lalo naginit ulo ko.
"May nakakatawa ba ha !"- sigaw ko kaya tumahimik sila .
"Baby oh tinatawanan ka nila kiss nalang kita * nguso *"-aba lintek ako tinatawanan !-____- ,wait lang readers ha pektusan ko lang tong boyfriend long abnormal .
"Xavier Zoujig !!"
Kian's POV
Nakakatuwa tignan sila xavier ,under nga ang loko ."Baby gusto ko na umuwe wala naman atang klase "- pabebeng sabe ni Daniella na girlfriend ko ngayon hay -____-.
"Nandito yung barkada oh "
"Why don't you obey your girlfriend request ?"- walang emosyong sabe ni Paris ,syet I miss her ,di sila parehas ni Daniella ,miss ko na yung babe ko T^T ,gay shit ko noh .
Bakit ibang Paris yung nakikita ko ngayon ."Gusto mo na ba talaga umuwi ?ihahatid na kita tas babalik ako dito "
"No!di ka babalik sasamahan mo ko sa bahay "- what the !masasapak ko tong babaeng to ,oo papatulan ko at nagsisisi ako bat minahal ko siya NOON,caps lock yang NOON para malinaw na si Paris yung mahal ko .
"Daniella !don't force him to do what you want !"-galit na sabe ni Paris .
"Keep out of it Paris ,his mine and you don't even care if I want him to do what I like "
Magulat ako nung biglang lumabas yung expression niya na parang nagulat na di makapaniwala sa narinig niya ,totoo talaga yung usap usapan na weakness niya sila Daniella .
BINABASA MO ANG
Queen's Delicacy
RandomStory to ng isang babae na tinaguriang QUEEN sa kanila university ,mayaman sila at nag iisang babae sa kanilang pamilya. Wala siyang kinatatakutan at hindi siya nakikipag usap sa mga di niya kilala ang tanging kinakausap at nakakapagpangiti sa kanya...