Chapter 2: Meet the Queen

44 2 0
                                    

Paris POV

Naglalakad ako ngayon sa hallway wala pa sila Alexis -___- ang aga aga ang daming naglalandian ang sakit sa mata

"Nandito na si queen"
"Ang ganda nya "
"Grabe ang fierce ng dating niya "

Ang daming bulungan puch* dapat pala nagpalate ako dahil baka mamaya pagkaguluhan nanaman ang ganda ko eksdi pero syempre dapat nasa face ko pa din ang pagiging fearless :)e sa ayaw kong ipaalam tunay na personality ko tyaka maraming PLASTIK AT MANGGAGAMIT sa school na to kakaibiganan ka dahil mayaman ka -___-

Napahinto ako ng makita ko yung isang brat na babae na sinisigaw yung freshmen na nerd

"Are you blind huh your so stupid !!do you know how expensive is this ?!?"-sabe niya sabay turo sa bag nya na natapunan ng juice

" Sorry di ko sinasadya :'(lalabhan ko nalang"-sabe nung nerd na mukhang scholar lang dito sa school umiiyak na siya .

"Don't touch it ma's mahal pa yan sa buhay mo !!"- sabe niya pa puch* di ko na matiis ayaw ko ng ganto

" Hoy babaeng mukhang mangkukulam, how pathetic you are?it just a bag if you want I will buy you a lot !,go to the director's office now !"- sabe ko sa kanya sa mataas na tono ayaw ko nakakakita ng inaapi sa school kahit pa di ko siya kalevel.

"I'm sorry queen, please wag mo naman akong ipaD.O. please ..."- pag mamakaawa nito

" Sana inisip mo yan bago mo pinahiyaan ang babaeng to if I know scholar lang sya pero ikaw na mayaman ikaw ang walang manner ,ano kayang sasabihin ng parents mo pag nalaman nila na ang anak nila ay walang good manners ?!pumunta ka na sa D.O. ngayon na!"- pag papahiya ko pa sa kanya ,nakapalibot na samin yung nga students -___- may sine ba ?

"Queen thank you po "- sabe nung babae

" Its alright ,ah nga pala ipapaayos ko yung sa bayarin mo para sa tuition mo makakapag Aral ka dito for the whole 4 years of your course wag mo na isipin yung mga bayarin mo kakausapin ko yung parents ko para maayos yung paper makakapag Aral ka dito ng libre ng di na matatagal scholarship mo "- sabe ko tama narinig nyo tutulungan ko siya kawawa e, nawawala talaga pagiging seryoso ko pag nakakakita ako ng naapi .

Napatingin ako sa mga student name nanonood " oh tapos na ang sine!!pumunta na kayo sa mga klase nyo !!"- sigaw ko mga nakakairita kaylangan ko mapanatili ang pagiging seryoso ko .

Nakarating na ko sa room at pagpasok ko .

"Hi queen omg we missed you :*" - bungad nila Alexis ,Daniella,Lauren,Arminiela they are my friends .

"Aga aga ang ingay nyo hahaha halos buong sem break nga nasa bahay kayo tapos may pamiss miss pa kayo hahaha " - pag sagot ko sa kanila haha ,totoo naman e buong sem break nasa bahay sila overnight pa nga sila e if I know sumisilay lang yan kila kuya hot kaya ng mga brother ko ^_^.

"Grabe lang ha Paris wala namang laglagan haha gwapo nila kuya mo!" - sabe ni Lauren pucha Kala mo may mega phone as bunganga e katabi lang naman ako.

Natigilan sila ng may biglang yumakap sakin .

"Paris I missed you how's your vacation?" - yan si Tristan ang best friend kong lalaki sweet yan minsan nga akala nila boyfriend ko siya .

"Ahem may tao dito oh baka nakakalimutan nyo" - sabe nilang lahat -___-

"Hehe sorry I just missed Paris " - sabe ni Tristan,nagblush sya haha ang cute kung d KO lang best friend to iisipin Kong may gusto sakin to....

"Oy guys tama na nasa school tayo I should be serious and have the fearless look ,alam nyo naman kilala nila ako bilang ganun okay?tyaka guys I'm the queen madame ng tao mamaya na tayo magchikahan "- I said with the serious voice kaylangan e ayaw ko makita nila kung sino ako..sila lang na mga kaibigan ko at family ko ang nakakaalam kung sino talaga ako ....

---------------------------------------------------------------------------------------

Gosh haha ngayon may nakita na kayong isa sa kahinaan nya or should I say nakakapagpalambot sa kanya ^_^ keep reading :*

Queen's DelicacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon