CHAP 3
Yoona hé đôi mắt bé xíu, vòng tay ôm xung quanh bụng Jessica rồi lại thiếp đi. Cô dùng tay giữ lấy bé con của mình trong lòng, vuốt nhẹ lưng rồi tiếp tục chăm chú vào trang sách. Những cuốn sách Tiffany mua thật sự bổ ích đối với cô, ít nhất là vào thời buổi khó khăn này. Chợt chuông điện thoại reo lên, làm Yoona khẽ cựa quậy.
- Jessica nghe.
- Cô Jung, tôi là giáo viên của bé Yoona – Đầu dây bên kia lên tiếng – Xin phép được hỏi chị lý do bé vắng mặt hôm nay ạ ?
- À vâng ! – Jessica rút tay mình lại, nói khẽ để tránh làm Yoona thức giấc – Yoona có chút khó khăn khi bước vào lớp 1… Tôi dự định sẽ giúp cháu ổn định lại tinh thần hết năm nay. Cô có thể giúp cháu bảo lưu hồ sơ được không ạ ?
- Vậy ý chị cháu sẽ học tại gia ? – Cô giáo có vẻ ngạc nhiên – Vâng, chuyện đó thì… có lẽ tôi sẽ nói chuyện lại với ban giám hiệu. Nhưng dự định sẽ không khó khăn lắm vì bây giờ việc học tại gia cũng khá phổ biến.
- Vâng, vậy mọi việc đều nhờ cô cả. Xin phép cô tôi tắt máy, chào cô !
- Chào chị !
Jessica thở dài rồi bật đèn ngủ trong phòng, nằm cạnh Yoona và ôm chặt tiểu bảo bối. Đặt lên trán cá sấu một nụ hôn, cô chỉnh tư thế của bé con lại rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ.
Tiểu bảo bối lấy tay cào cào lên lưng Jessica, làm cô bức quá nên phải ngồi dậy, cứ tưởng Yoona của mình có gì khó chịu thì cái giọng lè nhè của ai kia đã cất lên.
- Mẹ ơi sáng quá, Yoong không ngủ tiếp được ! Mẹ Sica kéo màn lại giùm Yoong đi…
- Rồi con ngủ tiếp đi !
Jessica thẫn thờ nhìn tiểu yêu kia vừa phá giấc ngủ của mình, nhưng cũng buồn cười vì cái giọng điệu nhờ vả của bé con. Đứng dậy kéo màn, nhìn vào đồng hồ thì cũng đã 7h chứ không còn sớm gì, cô bước ra bếp làm món trứng omelet yêu thích của cá sấu. Mở cửa tủ lạnh thì lại không còn quả trứng nào, nhưng hôm qua thì Yoona lại cứ một mực đòi ăn sáng bằng omelet. Jessica ngáp dài rồi lại phải bước vào phòng thay đồ để đi mua trứng cho bé con kia.
Sau khi đã khóa cửa cẩn thận, Jessica xách giỏ lên bước ra khỏi chung cư, cố gắng đi sớm về sớm để tiểu bảo bối không phải canh nhà 1 mình. Đúng lúc đó, Yoona ở nhà cũng vừa tỉnh giấc, đưa bàn tay bé xíu gãi cằm rồi lại gãi bụng.
- Mẹ ơi ! – Yoona đập đập bên cạnh – Mẹ Sica ơi !
Không có tiếng trả lời, Yoona ngồi bật dậy tiếp tục gãi đầu gãi tai, ra sức mà rống lên.
- Yoong dậy rồi !
Khoảng không gian vắng vẻ hiện ra trước mặt, Yoona nhảy phóc xuống giường rồi đi lòng vòng quanh nhà.
- Mẹ Sica ơi… Yoong nè !
Buồn chán vì biết Jessica đã ra ngoài, Yoona lững thững bước vào toilet đánh răng và thay đồ. Đúng lúc bé con đang lau mặt thì tiếng chuông cửa vang lên, Yoona lạch bạch chạy lại nhìn vào màn hình camera rồi bước ra mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.