Chap 5

14.3K 254 5
                                    

CHAP 5

Jessica ngồi phịch xuống sàn, thở dài não nề nhìn Yoona ăn dĩa trứng ngon miệng. Nghĩ lại cảnh tượng huy hoàng khi nãy, lửa bén hẳn vào rèm cửa sổ, cô cầm bình chữa cháy mà không biết nên xịt vào đâu, cứ nhắm mắt bấm chốt làm bọt khí bay tứ tung.

Trong khi Jessica hối hả chữa cháy, Yoona vui như mở hội, nhà bé con bỗng nhiên đông đến sớm, tuyết rơi ngập sàn. Cá sấu lăn ra sàn ngọ nguậy như sâu đo, cười hả hê. Jessica đứng tim tới nơi, suýt nữa hỏa hoạn tới nơi mà xem bé con của cô ăn mừng kìa.

-          Vui không hả Yoong ?

-          Tuyết này vị kỳ kỳ – Yoona nhăn mặt nói – Đắng nghét à ?

-          Con ăn bọt khí làm gì vậy ?!

Jessica hoảng hốt lần nữa, sợ những thành phần hóa học trong bọt ảnh hưởng tới Yoona, liền bắt tiểu bảo bối uống liền chục cốc nước để thải ra ngoài. Nhưng cô không ngờ cô hoàn toàn sai lầm, tối đó.

-          Mẹ ơi ! – Yoona lật tới lật lui – Yoong mắc tè…

-          Đi đi Yoong, mẹ bật đèn cho !

Xong đâu vào đấy, Jessica leo lên giường toan ngủ tiếp thì 10 phút sau lại có người lè nhè.

-          Mẹ Sica ! Yoong muốn đi toilet nữa !

-          Rồi con đi đi !

Cô phờ phạc đi lại mở đèn, ngáp dài. Yoona giải quyết xong xuôi, nhảy lên giường nhắm mắt làm Jessica cứ nghĩ vậy là xong. Không ngờ…

-          Mẹ ơi !!! Yoong sắp tè ra quần tới nơi rồi !! Mẹ dậy bật đèn cho Yoong đi !!

-          Con làm gì mà suốt ngày đi ra đi vào toilet vậy hả Yoong ?

Jessica ngáy ngủ gắt lên, đã giả vờ không nghe thấy cá sấu của cô lại càng làm tới. Tiểu bảo bối khoanh tay bực dọc.

-          Ai bảo mẹ cho Yoong uống nước nhiều vậy… Không cho Yoong đi tè, Yoong vỡ bàng quang ráng chịu !

Cô buồn cười đến tỉnh ngủ, ráng lê thân bật đèn cho Yoona thêm lần nữa, trong đầu suy nghĩ không biết bé con của cô có biết bàng quang ở đâu không nữa mà nói như vậy. Yoona bước ra, kéo quần lên tới tận lỗ rốn làm Jessica cười to. Bế tiểu bảo bối lên giường, Jessica thì thầm.

-          Ngày mai mẹ sẽ mua bô cho Yoong đi tè !

-          Tại mẹ cho Yoong uống nhiều nước – Bé con chống chế – Yoong lớn rồi không cần bô !

-          Rồi ngủ đi cá sấu con !

Jessica hôn nhẹ lên má Yoona rồi ôm bé con vào lòng mà ngủ.

Sáng hôm sau, Jessica còn đang chui rúc trong chăn thì Yoona từ đâu nhảy đè lên người cô, ôm Jessica bằng vòng tay bé xíu. Jessica cựa quậy rồi thì thào.

-          Chào buổi sáng Yoong !

-          Mẹ ơi Yuri đến !

Jessica giật bắn người ngồi dậy, thấy từ trong phòng khách Yuri đang vẫy tay chào mình. Cô vội lấy chăn trùm kín mặt, kéo bé con vào trong rồi nghiến răng.

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ