Chap 14

12.1K 250 18
                                    

Note nho nhỏ: Mình thấy viết xong chap này thì có chút đơn giản và khó hiểu :| Có thể nói là hơi chán nữa vì khác với nội dung bình thường, mong các bạn thông cảm vì chap nào cũng có mục đích của nó :)

CHAP 14

Yuri nằm dài trên ghế sofa, hai bên thái dương mồ hôi cứ đua nhau chảy dài. Vẻ mặt cậu dần tái đi, đôi chân mày nhíu lại, lộ rõ vẻ hoang mang dù cậu chỉ đang ngủ. Yuri dùng tay nắm chặt bọc da của chiếc ghế, đối với cậu bây giờ có lẽ thở cũng khó khăn. Những câu nói vô thức cứ lần lượt được thốt ra.

-          Không… không ! Cô điên rồi…

Jessica ngạc nhiên nhìn cậu, vội vàng chạy đến quỳ cạnh bên ghế, dùng tay lay nhẹ bờ vai đang run bật lên của Yuri.

-          Yuri ! Có chuyện gì vậy ?

Cậu bật người dậy, mái tóc dài dính bệt vào trán vì mồ hôi. Cô lo lắng nhìn khuôn mặt xanh xao của cậu. Jessica nắm chặt cổ tay cậu làm Yuri bàng hoàng, hất mạnh ra phía khác vô tình làm tay cô đập vào tay vịn của ghế.

-          Yuri… Cậu sao vậy ? – Cô xoa nhẹ tay mình vì đau – Có chuyện gì không ổn sao ?

-          Tôi xin lỗi ! – Yuri lúc này hoảng hốt nhìn lại – Tay Jessica không sao chứ ?

Cô cười trừ lắc đầu để Yuri bớt lo lắng, mặc dù cổ tay cô đang dần chuyển sang màu tím. Tiểu bảo bối lúc đó vừa bước ra từ toilet, nhận thấy màu sắc không bình thường ở tay mẹ, vội chạy lại nhìn trừng trừng vào Yuri.

-          Yuri làm gì vậy ? Cổ tay mẹ như thế này có phải do Yuri làm không ?

-          Tôi xin phép ! – Cậu đứng dậy, luồn người qua Jessica và Yoona, hướng về phòng tắm – Yoona đợi Yuri  một tí.

Yuri bước nhanh rồi khóa cửa phòng tắm lại, để bé con luôn miệng hỏi han về vết bầm trên tay của cô. Jessica không hết bồi hồi nhìn về phía Yuri vừa bỏ đi, đôi mắt thẫn thờ. Bé con cầm lấy chai dầu gần đó, xoa nhẹ lên tay cô làm Jessica khẽ nhăn mặt.

-          Yuri làm đau mẹ sao ? – Cá sấu phiền não nhìn cô – Con xử lý Yuri giùm mẹ !

-          Chắc là cô Yuri gặp ác mộng – Jessica đỡ lấy chai dầu từ tay tiểu bảo bối – Yoong vào bếp rửa tay đi, không lại quẹt dầu vào mắt.

Yoona ngoan ngoãn chạy vào bếp, chăm chút cho bàn tay của mình. Jessica lo lắng liếc nhìn lần cuối vào cửa toilet rồi quay lưng đi, trở lại bên bồn rửa rồi thoa nước dưỡng tay giúp cá sấu.

Cậu thở gấp trong khi khuôn mặt vẫn còn đọng lại một vài giọt nước. Yuri vừa gặp ác mộng, đúng như Jessica nói. Nhưng sắc mặt của cậu thật sự rất tệ, dường như vừa trải qua một cơn bạo bệnh. Yuri cố lấy lại nhịp thở của mình, rồi nhanh chóng mở cửa tiến tới tủ lạnh, lấy khuôn đá đặt lên bàn.

-          Jessica ! Lại đây nào – Yuri khẩn thiết gọi – Tôi xin lỗi.

-          Không sao, Yuri đừng cảm thấy có lỗi.

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ