CHAP 18
Yuri ngả lưng vào bộ ghế êm ái, đưa tay quàng qua vai Jessica thật tự nhiên làm mặt cô đỏ ửng. Cậu đẩy nhẹ cô về phía mình, với tay cầm lấy đồ điểu khiển tivi rồi bật màn hình.
- Jessica thích thể loại phim gì ?
- Yuri tính xem phim tại gia sao ? – Cô ngạc nhiên – Phim hành động cũng hay đó !
Cậu mỉm cười rồi bật phim, thì thầm vào tai Jessica.
- Hẹn hò như vậy là hay nhất đó.
Toan hôn nhẹ lên trán cô thì bóng dáng tiểu yêu kia vội ập tới, trán bé con đập mạnh vào môi cậu làm Yuri hét toáng lên.
- A đau quá mẹ à ! – Yoona lăn lộn – Môi Yuri dày quá !
- Thật tình…
Cậu bỏ vào toilet, tay vẫn mân mê đôi môi đang sưng lên của mình, trừng mắt nhìn hung thủ đang ngồi gọn trong lòng Jessica, thủ thỉ.
- Mình coi hoạt hình đi mẹ !
- Mẹ với Yuri đang hẹn hò mà Yoong ! – Jessica bẹo má bé con – Lẽ ra là con không được cắt ngang vậy đâu.
- Hẹn hò là gì vậy mẹ Sica ? Ăn được không ?
Yoona lấy một tay đầy bắp bỏ vào miệng nhai nhồm nhoàm, hí hửng hỏi Jessica. Yuri từ trong toilet bước ra, bế tiểu bảo bối rồi đặt sang bên kia ghế, tự động ngồi vào giữa 2 mẹ con. Bé con chồm qua người cậu, nhăn nhó
- Yuri lộng quyền rồi nha. Biết vậy không cho Yuri quen mẹ Sica đâu.
Cá sấu nhanh chóng đẩy cậu sang một bên, lại ngồi lọt thỏm vào người cô, mân mê lọn tóc. Yuri ấm ức cãi lại.
- Yoong nhỏ hơn Yuri !
- Thôi mà.
Jessica phì cười nhón người hôn lên vầng trán cao của cậu, tiện tay xoa đầu làm tóc cậu xù lên. Yuri phụng phịu khoanh tay mình lại.
- Yuri ứ phải con nít nha !
- Chứ Yuri là con gì ? – Cô nén cười đáp trả – Nhìn Yuri giống con nít quỷ hơn.
- Đây nữa cơ…
Yuri dùng tay chỉ lên môi mình, bạo dạn đè úp Yoona xuống mặt ghế, đưa cả khuôn mặt mình sát lại gần Jessica. Tiểu bảo bối ngọ nguậy, bám lấy tay Yuri la hét.
- Yuri thả ra !
- Hư hỏng.
Cô nhanh chóng áp môi mình lên đôi môi bị sưng bầm tím của Yuri, nhẹ nhàng nhấm nháp môi cậu rồi dùng tay vòng ôm lấy đầu Yuri. Bé con vẫn đang rên rỉ, tay chân vẫy đạp lung tung. Cậu vui vẻ thưởng thức giây phút ngọt ngào đầu tiên của cả 2, đưa tay đặt lên gò má Jessica.
“Nụ hôn này thật kỳ lạ.”
Cậu nghĩ thầm khi vài phút trôi qua và Jessica vẫn chưa ngừng lại. Yuri vội đánh nhẹ lên vai cô như để ra hiệu. Lạ thay không chỉ ngừng lại, Jessica còn mạnh bạo ấn môi mình mạnh hơn. Yuri nhanh chóng cựa quậy rồi xoay thân mình lại, vẫn không thể nào thoát được tình trạng cưỡng hôn của Jessica. Giọng nói the thé của ai đó vang lên bên tai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.