CHAP 25
Yuri cõng tiểu bảo bối trên lưng, băng qua cây cầu lớn bắc ngang qua hồ giữa công viên, theo sau 2 người là Jessica cầm chặt cây dù che nắng hình Pikachu.
- Yuri xuống dốc cẩn thận – Yoona bám lấy cổ cậu, siết chặt – Coi chừng té Yoong !
- Nghẹt… thở ! – Yuri vỗ lên đùi bé con như ra hiệu – Mau buông nào Yoong.
Yoona lắc lư chán rồi lại nằm dài trên lưng cậu, với tay ra phía Jessica, tươi cười đưa cho cô que kem.
- Mẹ mệt không ? Mẹ ăn đi !
- Yuri mệt – Yuri mè nheo – Cho Yuri ăn với.
Tiểu bảo bối cắn một miếng kem rồi chọt vào má Yuri, há miệng.
- Yoong mớm cho Yuri ăn nha. A nào !
Jessica phì cười trước dáng vẻ khó chịu của cậu, cố nhướn người tặng cho Yuri một nụ hôn trên má, ra hiệu.
- Ráng hết cây cầu thôi.
Cậu gắng cười khi bê cục bông gòn mà Jessica thường cưng nựng trên lưng, gồng cứng người. Vừa đến chân cầu, Yoona vội tuột nhanh xuống, nắm lấy tay Yuri và cô lắc mạnh.
- Yoong muốn sang hồ coi cá !
Yuri chần chừ trước lời đề nghị của tiểu bảo bối, chôn chân tại chỗ. Jessica nhanh chóng phát hiệt biểu hiện bất thường của cậu, lo lắng.
- Có chuyện gì vậy Yuri ?
- Yuri mơ thấy mình gặp tai nạn chỗ này… – Cậu ho khan – Hay chúng ta đi đường vòng qua hồ được không ?
- Ứ ! Yoong thích qua chỗ này cơ !
Yoona nói xong liền chạy nhanh về phía hồ, làm Jessica giật mình đuổi theo. Đúng lúc chiếc xe điện của công viên ập tới, làm cô khựng lại, đờ người trước mũi xe. Tiếng thắng gấp vang lên làm Yuri hoảng hốt, lao tới chỗ của Jessica. Cả công viên nhốn nháo nhìn cảnh tượng kinh hãi trước mặt, Jessica chỉ nằm bất động dưới mặt đường, còn Yuri đang dần mất bình tĩnh.
- Sica ! Sica nghe Yuri nói, mau tỉnh dậy ! – Cậu run rẩy, cố nắm chặt tay cô – Mau tỉnh dậy !
- Mẹ…
Bé con sợ hãi nhìn mẹ mình nằm im, không khí ồn ào dần bủa vây xung quanh làm tiểu bảo bối khóc thét lên. Yuri siết chặt ngón tay thon dài của cô, không kìm được nước mắt.
- Không phải đây là sự thật chứ… Sica phải tỉnh dậy chứ…
- Tránh ra ! – Ai đó hét lớn át cả tiếng xì xào – Tôi là bác sĩ !
Cậu vội ập tới, nắm lấy cổ áo của anh ta ra sức nài nỉ.
- Xin anh, cứu Jessica !
Người đàn ông không nói gì, đặt ngón tay thô ráp lên động mạch ở cổ cô, hít sâu rồi lắng nghe nhịp đập. Yuri thẫn thờ ngồi cạnh, nhìn cô vẫn bất động. Anh nhanh chóng bế xốc Jessica lên tay mình, rồi ra hiệu cho Yuri mau dắt Yoona vào trạm y tế với mình. Đám đông cũng dần tan ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.