CHAP 34
Khác với lễ cưới hoành tráng của Taeyeon và Tiffany, Yuri và Jessica quyết định tổ chức một buổi lễ đơn giản ở London nhưng cũng không kém phần lãng mạn và ngọt ngào. Sau khi hưởng tuần trăng mật 1 tuần ở Anh, gia đình của Yoona cuối cùng cũng đã đoàn viên với gia đình của Seohyun tại Hàn Quốc.
Sau những ngày chật vật với tiểu bảo bối, chỉ vài tuần sau khi vừa trở về Hàn Quốc, Yuri đã do dự rồi thông báo với Jessica rằng.
- Sica ! – Cậu ấp úng – Yuri có chuyện muốn nói !
- Gì vậy Yuri ? – Jessica phải ngưng công việc của mình lại để lắng nghe – Yuri nói đi.
- Kể từ tuần sau… Yuri sẽ đi làm ! Tiffany đã sắp xếp cho Yuri 1 chức vụ rồi.
- Đi làm ?!
Cô trợn tròn mắt nhìn Yuri bối rối, bé con đang ở trong phòng, nghe thấy 2 từ “đi làm” cũng lập tức chạy vọt ra ngoài tò mò.
- Yuri đi làm ? Làm gì ?
- Yuri làm phó giám đốc ở công ty chi nhánh của Tiffany…
- Phó giám đốc ? – Cô đứng hẳn dậy nhìn chăm chú vào cậu – Ở chi nhánh nào ?
Yoona đu chặt lấy chây cậu, ương bướng không thả.
- Không cho Yuri đi ! Ở nhà dạy Yoona học với, còn chơi chơi Yoong nữa chứ.
- Yoong ngoan – Yuri ngập ngừng nhìn tiểu bảo bối rồi liếc mắt sang Jessica – Chi nhánh nằm ở… Canada…
- Canada ?!
Jessica nhảy bổ vào người cậu, nhăn nhó với câu trả lời đó.
- Yuri bị gì vậy ? – Cô gõ nhẹ lên trán cậu vài cái – Tại sao lại nhận lời làm việc ở Canada ?!
- Chỉ là 2 tháng thôi mà em…
Yuri cố đẩy bé con ra khỏi chân mình, nhưng càng đẩy thì Yoona càng bám chặt vào hơn. Không những cá sấu đang đu ở chân bên trái mà chân bên phải cũng bị Jessica cấu mạnh làm cậu rên rỉ đau đớn.
- Vấn đề là Yuri không hề nói trước chuyện này ! – Jessica gắt gỏng – Hôm nay là thứ 5 rồi. Không phải thứ 2 tuần sau Yuri sẽ đi liền hả ?
- Yuri sợ em giận…
- Bây giờ thì em sẽ giận gấp đôi như vậy nữa !
Tiểu bảo bối khóe ré lên như đứa bé sơ sinh bị đói, mếu máo.
- Yuri không được đi đâu… Yuri ơi Yuri…
- Bây giờ cả nhà trật tự nào !
Cậu hét lớn để kiểm soát hàng loạt âm thanh tạp nham đang truyền vào tai mình. Cá sấu lập tức im bặt, trơ mắt nhìn Yuri còn Jessica vẫn thờ ơ khoanh tay đứng đó.
- Đầu tiên là em Jessica ! – Yuri cố xoa dịu cô lại – Yuri cũng cần tỏ ra mình không ăn hại chứ… Không thể suốt ngày ru rú ở nhà được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.