Chap 20

11.8K 261 14
                                    

CHAP 20

Yoona nằm thút thít trong lòng Yuri còn cậu thì mếu máo nhìn Jessica gõ nhịp lên cạnh bàn, mắt chăm chăm nhìn vào 2 người. Cô bước lại gần, chống tay lên hông mình.

-          Mẹ hỏi lần cuối, Yoong học mấy thứ vớ vẩn đó ở đâu ?

Bé con nằm im không trả lời làm cô càng thêm gắt gao.

-          Jung Yoona !

Tiểu bảo bối rùng mình, co tay mình rồi ngại ngùng chỉ về phía Yuri đang ngẩn ngơ. Cậu nhăn mũi ký đầu cá sấu, ngại ngùng liếc xem biểu hiện của cô. Jessica im lặng nhìn theo hướng ngón tay của bé con, nhịn cười.

-          Yoona ra ngoài được rồi, để mẹ phạt Yuri.

Cá sấu chỉ chờ có vậy, bậy dậy nhanh chóng ôm lấy cô, hối lỗi.

-          Yoong xin lỗi mẹ… Lần sau Yoong không vậy nữa !

-          Yoong ngoan, ở phòng khách mẹ đã để sẵn bộ logo rồi.

Jessica hôn lên trán tiểu bảo bối rồi vỗ lưng Yoona ra ngoài, chỉ còn cô và Yuri trong căn phòng. Yuri im lặng cúi gầm mặt xuống đất, chờ đợi những lời la rầy từ Jessica. Cô ngồi xuống cạnh cậu, cất lời.

-          Lần sau Yuri đừng cho con bé xem những bộ phim vậy nữa… Ít nhất là xem nhưng đừng để Yoong bắt gặp – Cô cố gắng xóa đi tâm trạng nặng nề của cậu – Những bộ phim đó chưa phù hợp với lứa tuổi hiện giờ của Yoona.

-          Tôi sẽ chú ý hơn – Yuri ngượng ngập cất lời – Cảm ơn Jessica đã nhắc.

Cô mỉm cười nhìn cậu vẫn thoáng bối rối, mở lời lần nữa.

-          Đổi xưng hô được không Yuri ?

-          Jessica muốn đổi như thế nào ? – Mắt cậu chợt bừng sáng – Không phải như bây giờ vẫn ổn sao ?

-          Không ổn nếu chúng ta đã hẹn hò – Jessica phì cười nhìn Yuri – Không thể nào xưng hô cứng ngắc như vậy được.

Yuri gật gù như đã hiểu ra, vui vẻ.

-          Vậy Jessica muốn xưng hô như thế nào ?

-          Yuri sinh tháng 12 đúng không ? Vậy là nhỏ hơn Jessica ?

-          Phải – Cậu cảm thấy có chút ám muội trong giọng nói của cô – Vậy thì Jessica xưng hô thế nào ?

-          Yuri là cục cưng của Jessica ?

Jessica hí hửng nhìn cậu đang ngạc nhiên từ câu nói của cô. Không biết từ đâu ra, tiểu bảo bối bỗng nhảy vào giữa 2 người, tươi cười ôm lấy đầu của Yuri.

-          A !! Cục cưng của mẹ Sica đây rồi !

-          Đúng rồi – Cô phì cười – Yuri là cục cưng của mẹ đó.

Cậu mỉm cười với đôi gò má đỏ ửng rồi ôm gọn cả Jessica lẫn Yoona ngã phịch xuống giường, vẫn giữ nguyên tư thế, tựa cằm lên đỉnh đầu của cô hiền dịu nói.

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ