Chap 12

12.8K 257 32
                                    

CHAP 12

Jessica bế Yoona đặt lên giường, rồi kéo chăn đắp lên người bé con, hôn vào trán tiểu bảo bối thật kêu.

-          Con ngủ ngoan, để mẹ sắp xếp chỗ ngủ cho Yuri đã rồi sẽ quay lại.

-          Sao Yuri không ngủ chung giường với mình ? – Bé con giương mắt ếch nhìn mẹ - Kế bên Yoona còn dư 1 chỗ nè ?

Yuri lặng lẽ nhìn Yoona phát biểu rồi chắp tay ra sau lưng, im lặng bước ra phòng khách mà không nói tiếng nào. Cô nhăn nhó nhéo lên mũi bé con.

-          Yuri sẽ không thoải mái đâu.

-          Nhưng Yuri chưa nằm thử mà ? Sao lại biết không thoải mái ?

Jessica  lấy gối đè lên mặt tiểu bảo bối để Yoona không thể nói thêm câu nào nữa, cầm gối và mền ra đưa cho cậu. Yuri cúi người cảm ơn rồi quay sang sắp xếp đồ lên ghế sofa. Cô có chút ái ngại, lắp bắp.

-          Thật ra thì… Tôi thấy Yoona nói cũng đúng, Yuri ngủ ở đây sẽ không thoải mái hơn trong phòng, vả lại ở phòng khách gió lùa rồi chật hẹp nữa.

-          Tôi ổn ! – Yuri tươi cười – Jessica không cần lo lắng đâu.

Cô nghiêng đầu nhìn cậu loay hoay với cái mền bông, không biết nên đặt ở đâu cho vừa, liền xắn tay áo giúp cậu. Yuri lí nhí từ cảm ơn rồi đứng nhìn Jessica đặt lên ghế giúp mình. Chợt nhớ ra điều gì, cậu thắc mắc.

-          Người khi nãy tới… Có phải là bố Yoona ?

-          À anh ta ! – Jessica gật gù – Đúng ! Anh ta là chồng cũ của tôi.

Cậu ậm ừ trong họng, cảm thấy có chút không thoải mái nhưng rồi cũng tiếp tục cuộc trò chuyện.

-          Vậy…. 2 người ly dị khi nào ?

-          Yuri thật tò mò đó – Cô phì cười – Lúc Yoona 1 tuổi thì cả 2 gây gổ thường xuyên hơn nên tôi và anh ta đã quyết định ra tòa. Chẳng qua là không muốn Yoong khi lớn bị ảnh hưởng từ bố mẹ.

Yuri nhận lấy đôi vớ từ tay cô, vội cảm ơn. Jessica mỉm cười.

-          Đừng để bị cảm lạnh nhé !

-          Cảm ơn Jessica !

Cô bỏ vào phòng với bé con rồi đóng cửa lại, cậu thờ người ra nhìn theo, không thể hiểu vì sao một người vừa xinh đẹp vừa giỏi giang như cô lại kém may mắn trong tình duyên như vậy. Nhưng suy nghĩ đó cũng mau chóng qua đi, Yuri sau một hồi cựa quậy cũng thiếp đi trên ghế sofa. Bỗng nửa đêm, đang say giấc thì bàn tay ai đó đặt lên mặt cậu làm Yuri lạnh toát người bật dậy. Yoona ngạc nhiên đứng nhìn Yuri, chu mỏ.

-          Yuri làm gì ngạc nhiên vậy ?

-          Thì ra là Yoona ? – Cậu thở phào – Có chuyện gì vậy ?

-          Yuri ẵm Yoona vào phòng được không ? Yoong đi toilet xong thấy Yuri nằm co quắp 1 cục ở đây chắc lạnh lắm.

Yuri phì cười, đúng là ở đây lạnh hơn cậu tưởng tượng nhưng không ngờ cá sấu có thể nhận ra dễ dàng như vậy. Cậu gật đầu.

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ