Chap ... Những chuyện ngoài lề khó nói 2

12.6K 246 17
                                    

NGOẠI TRUYỆN 2

Chuyện không đâu vào đâu của Kim gia và bằng hữu Kwon Yuri.

Kwon Yuri vốn là bạn thân của Tiffany Hwang, đồng thời cũng là bạn nhậu của Kim Taeyeon và là cô Yuri yêu dấu của Kim Seohyun. Tối hôm đó, cả nhà Taeyeon tổ chức tiệc vì Seohyun đoạt giải hoa hậu bé ngoan, Tiffany liền mời một số bạn bè thân thiết tới chia vui.

Do uống quá chén, Yuri có chút hơi men nên cô không an tâm để cậu lái xe về nhà nên liền khuyên cậu ngủ lại nhà mình. Yuri được xếp vào ngủ chung với cục cưng của Taeyeon.

Sáng hôm sau, bé con dạy sớm, cảm thấy khát nước nên ra khỏi phòng để uống nước. Vừa bước ra khỏi cửa thì Seohyun nghe được âm thanh kỳ hoặc phát ra từ đâu, liền chạy vội vào phòng lay Yuri dậy. Cô Yuri mắt nhắm mắt mở, lèm bèm hỏi.

-          Có gì vậy Hyunie ?

-          Nhà con có ma cô Yuri !

Cậu bừng tỉnh, ngồi bật dậy.

-          Ma ?

-          Vừa nãy ra khỏi phòng thì con nghe tiếng ai đó...

Yuri ngạc nhiên nhìn Seohyun. Lâu nay ngủ lại nhà Taeyeon, cậu chưa bao giờ cảm thấy có gì kỳ lạ ở đây cả. Vì tò mò, Yuri dặn Seohyun ở yên trong phòng, rồi bước ra phòng khách, bật đèn. Cậu lập tức nhăn mặt, tức tối vì không thấy ai.

-          Lạy chúa cái tiếng quái gở mà Hyunie nghe được !

Cậu bỏ vào phòng, thì thầm vào tai Hyunie gì đó rồi lại chui vào chăn ngủ. Cục cưng đã bớt sợ, oai vệ bước ra phòng khách, hét to.

-          Hai người đừng có yêu đương gì vào buổi sáng hết được không !

Tiffany nghe tiếng hét to, dõng dạc của con gái liền xô ngã Taeyeon sang một bên. Đang tập trung, bỗng bị hất xuống giường, Taeyeon ngạc nhiên ngẩng đầu lên nhìn bạn gái mình.

-          Có chuyện gì vậy ? Em đau à ?!

-          Ya ! Taeyeon không nghe thấy Hyunie hét gì à ?

Mặt cô bỗng đỏ ửng làm Taeyeon tò mò.

-          Tae không nghe rõ vì tiếng em át hết cả rồi. Còn em làm sao vậy ? Đỏ mặt cứ như Tae với em làm vậy lần đầu ấy ?

-          Không có ! – Tiffany đánh vào vai Taeyeon – Hyunie vừa bảo là 2 người đừng yêu đương gì vào buổi sáng có được không ?

-          Gì cơ ?!

Taeyeon há hốc mồm, vội chạy ra ngoài nhìn bé con của mình đứng hiên ngang ở giữa phòng khách như tượng đài vua Sejong. Bế cục cưng lên tay, Taeyeon hỏi nhỏ.

-          Sao vậy Hyunie của bố ? Ai dạy con nói như vậy thế ?

-          Seohyun nghe thấy tiếng động lạ trong nhà nên vào hỏi cô Yuri, cô Yuri bảo nói như vậy sẽ đuổi được ma đi !

Tiffany thập thò ở cửa từ khi nãy tới giờ, nghe Hyunie nói vậy, liền xông thẳng về phía phòng của cục cưng, tung hết chăn mền ra mà nắm lấy cổ áo Yuri, lắc hết sức.

-          Tại sao cậu lại dạy con bé mấy thứ đó hả ?!

-          Cho 2 cậu chừa – Yuri nhìn cô, vừa nói vừa ngáp – Đã hành sự lại còn lớn tiếng làm con bé chú ý !

-          Cậu tưởng 2 tụi mình… – Tiffany tròn mắt rồi như muốn khóc tới nơi – Sao vậy hả Yuri ?!

Cậu im lặng nhìn Tiffany, vẫn chưa hiểu gì.

-          Vậy rút cuộc là thế nào ?

-          Tối qua mình uống hơi nhiều nên sáng nay dậy cảm thấy nhức đầu, Taeyeon chỉ xoa bóp đầu giúp mình thôi, chẳng may cậu ấy hơi mạnh tay nên mình đau… Lạy chúa Yuri à…

Tiffany mếu máo như con nít, rưng rưng nhìn Yuri đầu độc tiểu bảo bối của mình. Cậu lặng người đi rồi lại thản nhiên mỉm cười nhìn cô.

-          Coi như kinh nghiệm cho 2 cậu sau này vậy ?

Yuri lặng lẽ chui lại vào chăn, cố thủ trong đó. Tiffany và Taeyeon ngại ngùng nhìn Seohyun cười toe toét, không biết phải làm sao để loại bỏ câu nói đó ra khỏi đầu thiên thần của mình.

Kể từ đó, mỗi khi nhà Taeyeon có tiếng động lạ, bất kể sáng đêm, mọi người xung quanh đều nghe thấy Seohyun đọc câu thần chú kỳ lạ, tác dụng phụ là mặt của bố mẹ cục cưng đều đỏ ửng lên. Và gia đình Hyunie đáng yêu hạnh phúc mãi mãi về sau, không có bất kỳ âm thanh kỳ hoặc nào nữa.

Một kết thúc đáng mừng cho Hyunie và bi kịch cho 2 người còn lại…

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ