CHAP 21
Jessica ngồi im lặng trong phòng làm việc, chỉ có tiếng đánh máy vang lên đều đặn. Cô đang chờ Tiffany tới rồi cả 2 sẽ cùng bàn bạc kế hoạch phát triển sản phẩm mới của công ty. Đúng lúc cô toan đứng dậy đi tìm Tiffany thì cô ấy đã có mặt, hớn hở ôm chầm lấy Jessica như lâu ngày không gặp.
- Jessie của mình ! – Tiffany vỗ lên mông cô – Nghe đồn là cậu đã chịu hẹn hò với Yuri rồi đúng không ?
- Mình còn chưa nói mà sao cậu đã nói vậy ?
Cô vui vẻ ngồi xuống ghế, đối diện với bạn mình, Tiffany bình thản.
- Nếu cần cung cấp thông tin thì con nít luôn là tốt nhất đó. Nếu chẳng may Seohyun nhà mình mà bắt máy thì chuyện trên trời dưới đất của nhà mình chắc ai cũng biết.
- A ! Yoona ! – Jessica phì cười – Bé con của mình thật không biết giữ bí mật.
- Vậy 2 cậu đã tiến tới đâu rồi ? – Tiffany nháy mắt – Nghe đâu Yoona còn nói 2 cậu đã động phòng ?
- Cậu không hiểu ý con bé rồi…
Jessica ngượng chín mặt, trong khi Tiffany cười khúc khích khi bắt gặp biểu hiện lúng túng của cô.
- Ý Yoona động phòng giống như là cả 2 người cùng vào 1 căn phòng, vậy thôi !
- Vậy 2 cậu thật sự có làm gì trong đó không thì làm sao con bé biết chứ ?
- Không phải Tiff ! – Jessica nhíu mày nhìn bạn cô – Tin mình đi mà, khi nào có gì mình sẽ kể cậu.
- Geez ! – Tiffany giật nãy cười – Vậy là cậu đã tính tới “khi nào có gì” luôn rồi hả ? Jessie thật là ghê rợn nha…
Tiffany rục rịch người làm Jessica không thoải mái, vội đứng dậy rồi trở về bàn làm việc làm Tiffany mỉm cười, lên tiếng xoa dịu cô.
- Mình đùa thôi. Đây là mối quan hệ của 2 cậu mà, mình chỉ muốn cả 2 tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.
- Vậy còn cậu ? – Jessica gõ lạch cạch – Từ khi xảy ra vụ việc đó có lẽ bây giờ đã ổn định rồi chứ ?
- Đã ổn hơn so với khi trước – Tiffany tươi cười – Có điều là dạo này Taeyeon có vẻ rất dư sức trong chuyện… Seohyun lại không hài lòng chút nào.
- Taeyeon lúc nào chẳng vậy.
Jessica nén cười, nhếch mép một cái rồi nhanh chóng giấu đi. Nhớ lại lần nọ Taeyeon đến thăm Tiffany tại văn phòng với danh nghĩa bạn bè nhưng tay luôn vi vu ở mông Tiffany khiến cô không khỏi nghi ngờ. Cô liếc mắt nhìn Tiffany bên đống giấy tờ, mỉa mai.
- Nhiều khi mình thấy Seohyun như mẹ chồng cậu ấy, thật là có khí chất của giám đốc Tiffany Hwang nha.
- Bà cụ non thì có.
Tiffany bật cười, có lẽ bây giờ ở nhà 2 cha con kia đang vui vẻ rồi.
Taeyeon tay xách nách mang một loạt túi, balô, khệ nệ ấn nút thang máy trong khi tay kia vẫn nắm tay bé con của mình. Cửa thang máy vừa mở, Seohyun tung tăng tiến lại gần cánh cửa chạm gỗ cuối dãy phòng, bấm chuông. Cái đầu nhỏ xíu của ai đó lấp ló bên trong, nhìn Seohyun lạ lẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.