Chap 9

13.3K 259 25
                                    

CHAP 9

Yuri nằm dài trên giường sau cuộc đối thoại đầy căng thẳng với Tiffany. Cậu ôm lấy cái gối để gần đó, che mặt mình lại, thở phì phèo. Rồi lại nhăn nhó, đưa cái gối lên cao rồi đánh bật nó ra góc phòng, gằn giọng.

-          Tiffany ! Chẳng lẽ lời nói của mình không còn giá trị với cậu hả ?

Thẫn thờ đi lại góc phòng nhặt lấy cái gối, Yuri bóp mạnh nó rồi quăng lên giường.

-          Tốt nhất là chỉ một lần duy nhất thôi, nghe chưa Tiffany !

Chiều hôm đó, Jessica đang tắm cho bé con của mình thì nghe tiếng chuông điện thoại, cô vội lau khô tay rồi bước ra phòng khách, nhấc máy.

-          Jessica nghe ?

-          Tiffany đây, chiều này cậu có thể đi làm lại – Tiffany hăng hái – Do có họp đột xuất, mà mình lại không chuẩn bị kịp, 1 tiếng nữa cậu có mặt ở công ty nhé ?

-          Còn Yoona ?

Jessica ngạc nhiên đáp lại, ngoảnh mặt nhìn tiểu bảo bối đang tự thoa xà bông trong phòng tắm.

-          Chuyện cậu nhờ mình giúp đã xong rồi, chiều này cậu ấy sẽ đến…

-          Chẳng phải như vậy là quá gấp sao – Cô nhăn mặt, nói ngang qua lời của Tiffany – Không phải cậu lại làm gì quá đáng chứ ?

-          Không ?! Tốt nhất chiều nay cậu  nên có mặt đi, mọi chuyện đều ổn thỏa rồi mà ?

-          Mình sẽ tới, cậu cứ yên tâm !

Vừa gác điện thoại thì Yoona đã lững thững bước ra, quấn quanh người là bộ khăn tắm mới tinh của bé con. Jessica phải bế xốc bé con lên giường, mặc đồ vào cho tiểu bảo bối rồi căn dặn.

-          Mẹ chuẩn bị tới chỗ cô Tiffany, con ở nhà ngoan, lát sẽ có người tới chơi với con !

-          Ứ chịu !

Cá sấu vùng vằng, đưa tay đẩy cái áo Jessica đang tròng vào cổ. Cô xoa đầu tiểu bảo bối rồi vỗ nhẹ vào mông Yoona, ngọt ngào.

-          Mẹ không đi làm sẽ không có đồ ăn cho Yoong ăn đâu.

-          Vậy Yoong nhịn đói !

Cô phì cười, kéo nốt cái quần lên bụng của Yoona, nắm tay dẫn bé con ra phòng khách. Yoona leo lên ghế sofa, ngồi xếp chân lại nhìn Jessica chuẩn bị đi làm, xụ mặt. Bé con vùng vẫy đạp hết mấy cái gối tựa xuống sàn, còn la hét thất thanh làm cô có chút hoảng hồn. Sau khi nhanh chóng thay trang phục, Jessica liền ẵm tiểu bảo bối trên tay, hôn chóc lên má.

-          Đã bảo có người sẽ đến chơi với con mà ? – Jessica vừa áp môi mình lên trán bé con, vừa nói – Sao con lại hư vậy ?

-          Yoong muốn mẹ ở nhà, Yoong sẽ ngoan mà…

Đúng lúc đó thì có tiếng gõ cửa bên ngoài làm cô phải ngưng chuyện dỗ dành Yoona sang một bên, ẵm cá sấu ra mở cửa. Tiểu bảo bối vừa thấy nửa khuôn mặt bên ngoài ló vào, ngay lập tức đã tụt xuống rồi nhảy vào lòng người đối diện.

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ