Chap 33

10.6K 272 52
                                    

CHAP 33

Hạ chí – 22 tháng 6. Một ngày hè oi bức.

Yuri lúng túng trước bộ váy trắng tinh mà Jessica vừa khoát lên người, vô cùng lộng lẫy và thoát tục. Cô mỉm cười với Yuri, nhỏ nhẹ.

-          Yuri thấy sao ?

Cậu đờ người trước dáng người thanh tao của Jessica, cứ như có hàng ngàn ánh hào quang chiếu ra từ đó. Cô cố hỏi lại lần nữa.

-          Yuri à ?

-          À ừ – Yuri bừng tỉnh – Em đẹp lắm !

Ngay lúc đó, Yoona bỗng nhảy phóc ra từ phòng thay đồ, cố gắng thu hút ánh nhìn của mọi người đang ở đó.

-          Yuri xem Yoong nè ! – Bé con nắm lấy tà áo rồi xoay vòng – Đẹp không ?

-          Tất nhiên là đẹp !

Yuri phì cười. Cả gia đình hiện đang ở một tiệm đồ cưới uy tín do Taeyeon và Tiffany giới thiệu, tất bật chuẩn bị cho lễ cưới của cả 2 gia đình. Cậu tiến lại gần Jessica rồi ôm nhẹ lấy cô từ phía sau, ôn nhu.

-          Hẳn là em rất vui ?

-          Không ! – Jessica tủm tỉm – Em rất phấn khích !

Tiểu bảo bối sau màn trình diễn năng động thì gần như kiệt sức, nằm ngửa ra ghế rồi thở phì phèo, chiếc áo đuôi tôm tốc ngược lên tới tận bụng làm cô phải liên tục chỉnh sửa y phục của cá sấu.

-          Con phải giữ ý tứ chứ !

-          Yuri cũng có giữ ý tứ đâu – Yoona trề môi – Tối nào quần áo cũng xộc xệch !

Cậu nghiến răng nhìn bé con hăm dọa, thì thầm.

-          Yuri không cho Yoong ăn pizza bây giờ.

-          Vậy Yoong qua ăn ở bên nhà của Hyun ! – Bé con lè lưỡi – Yuri ăn với mẹ Sica đi !

Jessica mỉm cười xoa dịu Yuri, nắm tay kéo cả 2 bước ra khỏi cửa tiệm sau khi đã thay lại trang phục bình thường.

-          Hôm nay mẹ dẫn cả nhà đi ăn nha ! Yoong muốn ăn gì nào ?

-          Yoong muốn ăn hamburger – Bé con lắc lư trên vai cậu – Thiệt là bự luôn mẹ Sica !

-          Yuri muốn ăn lẩu thái !

Cậu nhếch mép cười chọc tức tiểu bảo bối, liền bị cô cấu nhẹ vào hông, nhíu mày.

-          Yuri lại kiếm chuyện với Yoong rồi đó nha !

-          Yuri biết lỗi rồi…

Mặt cậu xị xuống làm bầu không khí vui vẻ lạ thường, Yoona cười một cách khí thế như thể một rớt luôn xuống đất, Jessica đi đứng cũng loạng choạng vì quá thể buồn cười. Yuri ngạc nhiên.

-          Tại sao 2 người lại cười ?

-          Mặt Yuri giống con cá nóc ! – Tiểu bảo bối cố diễn tả lại – Môi trề ra giống con vịt vậy nè Yuri !

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ