CHAP 31
Sau 1 tuần kể từ sự cố của Taeyeon, mọi việc có vẻ trở lại đúng quy trình của nó. Yoona vẫn học với Yuri, Jessica và Tiffany đi làm, Taeyeon ở nhà lo nội trợ và đưa rước Seohyun đi học – 2 gia đình kiểu mẫu của Đại Hàn Dân Quốc.
Yuri đang thẫn thờ nhìn đống đồ chơi la liệt trên sàn của Yoona bày ra, không biết nên khóc hay nên cười.
- Hay mình cùng dọn nha Yoong ?
- Yoong đau vai nè – Tiểu bảo bối nằm ườn ra sàn nhà – Chân mỏi, tay cũng mỏi, tóc muốn rụng hết luôn… Nên Yuri thương Yoona thì Yuri dọn giúp Yoong nha !
- Dọn hết đống này sao – Cậu trố mắt – Dọn hết là tổn thọ lắm đó Yoona à.
Bé con vờ như không nghe, nhắm tịt mắt như đã ngủ từ 10 kiếp trước, bỏ mặc Yuri tự mình với mớ đồ chơi khổng lồ. Đúng lúc vừa xắn tay áo lên thì chuông cửa reo làm cậu mừng không tả.
- Jessica về !! Cứu tinh về !!
Cậu lon ton chạy ra mở cửa như đứa trẻ mẫu giáo được mẹ đón về. Trái với khuôn mặt tươi tắn của Yuri là 2 khuôn mặt băng lãnh đối diện cậu.
- Chào Yuri !
- Tại sao 2 người lại biết chỗ này…
Mặt khác, Jessica đang đỗ xe ngay dưới tầng hầm khu chung cư, hào hứng được gặp gia đình nhỏ của mình sau 1 ngày làm việc đầy vất vả. Cô vui vẻ tra chìa vào ổ khóa, cánh cửa bật ra là khung cảnh 1 phòng khách im lặng đến đáng sợ trước mắt Jessica.
- Sica về rồi sao ? – Yuri ấp úng lên tiếng – Mau vào phòng thay đồ đi !
- Họ là ai vậy Yuri ? – Cô ngạc nhiên nhìn 2 người đang ngồi đối diện cậu – Tại sao lại có mặt trong nhà mình ?
Yoona lúc này đã được Yuri nhốt theo đúng nghĩa đen vào phòng của bé con, tuyệt đối không được cậu cho phép nghe cuộc nói chuyện nãy giờ. Người đàn ông im lặng nãy cuối cùng cũng đã lên tiếng.
- Cô là Jessica ?
- Vâng ? – Jessica nhíu mày – Xin lỗi nhưng ngài là … ?
- Tôi là bố của Yuri – Ông cười khẩy nhìn cô – Còn đây là mẹ nó.
Jessica cúi người chào cả 2 người rồi vội ngồi xuống cạnh Yuri, có chút hoang mang.
- Tôi biết là Yuri chỉ có cảm tình với nữ giới – Không đợi Jessica nói gì, ông đã vội lên tiếng – Nhưng không nghĩ nó có thể đi tới giới hạn này !
- Ý ngài là sao ạ … ?
- Ý chồng tôi là… – Mẹ cậu cất lời – Chấp thuận chuyện Yuri thích con gái đã khó, đằng này còn là một phụ nữ đã từng có gia đình và có 1 con.
- Bố à ! – Cậu gồng người kìm nén cơn giận của mình – Cả mẹ nữa !
Cô im lặng, chỉ cố gắng để nhìn vào đôi mắt lạnh lùng của 2 nhân vật đối diện. Một sự khinh bỉ hằn rõ lên từng ánh nhìn dành cho Jessica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.