Chap 35 - Hồi kết

12.1K 321 50
                                    

CHAP 35

Quay lại sau đám cưới của Yuri và Jessica, cả hai đã hưởng tuần trăng mật đầu tiên trong chính ngôi nhà của họ. Ngoài việc đã tống cổ tiểu bảo bối Yoona sang nhà Tiffany, mọi thứ vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên cậu bước chân vào đây.

-          Em đi tắm trước !

Đêm đầu tiên của hai người khiến Yuri cứ khẩn trương và hồi hộp. Trong lúc chờ Jessica tắm mà cô không thể nào ngồi yên một chỗ, hết đi qua rồi đi lại, tưởng tượng đủ mọi tình huống sẽ xảy ra giữa bọn họ trong đêm nay

Cánh cửa phòng tắm bật mở, Jessica chầm chậm bước ra tiến về phía Yuri và mỉm cười với gương mặt hiện giờ của cô ấy. Chính xác là Yuri đang bị choáng ngộp bởi vẻ đẹp từ thân hình của Jessica cứ chập chờn ẩn hiện sau lớp váy ngủ mỏng manh, một cái nuốt ực nước bọt thật cẩn trọng, đêm nay chắc chắn người phụ nữ này sẽ là của cô, không có tiểu bảo bối phá rối đêm tân hôn của mình.

Có chăng là chỉ có gia đình Taeyeon chịu khổ khi cùng lúc phải chịu đựng 2 tiểu quỷ trong nhà.

Yuri điều chỉnh lại biểu hiện, tiến về phía Jessica nắm lấy bàn tay thon mịn đó khẽ thì thầm

-          Hôm nay em đẹp lắm.

Jessica chỉ cười nhẹ theo Yuri bước đến chiếc giường ngồi xuống, tuy không phải là lần đầu tiên nhưng cảm giác căng thẳng không hề ít, chỉ cái chạm tay nhẹ của cô ấy cũng khiến Jessica run lên.

Bàn tay còn lại của Yuri đưa lên vén sợi tóc mai của Jessica đang che khuất gương mặt kiều diễm rồi chậm rãi tiến gần hơn nữa, hai đôi môi nhanh chóng tìm đến nhau cho một sự bắt đầu.

Đôi môi căng mọng chạm nhẹ vào đôi môi mỏng của Jessica, nụ hôn thật ôn nhu và dịu dàng, Jessica chầm chậm nhắm mắt lại cảm nhận nụ hôn mà Yuri mang lại. Chiếc lưỡi mềm mại sau một hồi thăm dò đã nhanh chóng tiến vào khoang miệng vừa hé mở của Jessica mà càn quét, đầu lưỡi tham lam lùng sục mọi ngõ ngách trong đó, đến khi tìm được người bạn của mình liền quấn lấy không buông, ra sức hút hết mật ngọt nơi đây.

 Jessica thật sự bị choáng ngộp bởi nụ hôn đang dần trở nên cuồng nhiệt của Yuri, đôi chân mày thanh tú khẽ chau lại khi chiếc lưỡi đối phương tiến quá sâu trong khoang miệng mình, như hiểu được sự khó chịu của người bên cạnh, Yuri nuối tiếc tách ra rồi lướt làn môi lên khắp khuôn mặt Jessica như để dỗ dành, chiếc lưỡi tinh nghịch nhẹ đưa ra chạm vào những nơi mà làn môi đã đi qua tạo nên một sự ướt át đầy cuốn hút rồi dừng lại nơi vành tai Jessica chọc phá, lờn vờn một lúc mới chịu buông tha mà đi đến những điểm tiếp theo, quyết không bỏ sót một tất da thịt nào trên cơ thể Jessica.

Bàn tay theo những kích thích đó cũng ra sức hoat động, xoa nắn hai bên ngực căng tròn của cô, khiến cô rùng mình. Yuri mỉm cười kéo Jessica nằm xuống giường với thân mình áp ở phía trên, đôi môi trở về bên đôi môi đã sưng đỏ tiếp tục mút mát không ngừng, Jessica chỉ biết nhắm chặt mắt ôm chằm lấy tấm lưng Yuri ép sát vào người mình hơn. Bàn tay ngăm tạm dừng công việc dang dở để cởi bỏ chướng ngại vật ra, chỉ phút chốc mà chiếc váy ngủ của Jessica và quần áo của mình đã nằm yên ở góc nào đó trong căn phòng. Đôi mắt Yuri nhìn vào gương mặt của Jessica một lần nữa, thì thầm vào tai Jessica

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ