CHAP 8
Bố con Seohyun đã về, trong văn phòng bây giờ chỉ còn Tiffany đang chăm chú làm việc. Chợt có tiếng gõ cửa cùng với tiếng gọi vọng vào.
- Tiffany, là mình đây.
- À ! – Cô vội đứng lên mở cửa – Vào đi Yuri !
Cậu mỉm cười rồi bước vào văn phòng, ngồi xuống bộ ghế salon, ngã đầu ra phía sau. Tiffany rót nước vào ly rồi đẩy sang phía cậu, hỏi.
- Cậu tới có gì không ?
- Vậy mình tới thăm cậu không được à ? – Yuri bật cười – Chẳng qua là lâu ngày không thấy cậu về nhà với Taeyeon.
Cô nheo mắt.
- Không phải hôm nọ mình vừa về sao ?
- Nhưng cậu chỉ ở lại có vài phút rồi lại chạy đi, lại còn không ăn trưa ?
Tiffany phì cười trước vẻ dò hỏi của Yuri, đứng dậy bẹo má cậu 1 phát rồi ngồi xuống làm Yuri bất bình.
- Mình có phải con nít đâu ?
- Chẳng qua là mình sợ Taeyeon không nấu gì ra hồn – Tiffany khoanh tay – Nên tiện mua một số đồ ăn về cho cả 2. Cậu biết mình thật sự tận tâm cho gia đình mình mà ?
Yuri nhíu mày, giả vờ ra vẻ nghi ngờ làm Tiffany bất bình, với người đánh lên bả vai cậu. Yuri lầm bầm trong miệng làm cô bật cười, cậu thật sự là một đứa con nít mà. Cô nâng tách trà lên môi, nhấp từng ngụm nhỏ. Cậu nhìn Tiffany, ấp úng.
- Mình thật sự phải cảm ơn cậu, vì công việc…
- Chẳng phải cậu là bạn mình sao ? – Cô đặt tách trà xuống – Vả lại chẳng qua là đúng thời điểm thôi.
Cậu gật nhẹ đầu. Tiffany nhìn lá trà trôi nổi trong ly, ngước mặt nhìn Yuri.
- Thật sự thì mình tin là lần này sẽ thành công…
- Chuyện gì cơ ? – Yuri ngạc nhiên – Thành công ?
- Công việc của cậu… Và Jessica !
Yuri bối rối đan tay mình vào nhau, mở to mắt nhìn Tiffany đang dõng dạc nói.
- Mình tin 2 người sẽ hợp nhau.
- Tiffany !
Cậu đập bàn đứng bật dậy làm Tiffany có chút hoảng sợ. Nhận ra hành động thô lỗ của mình vừa rồi, Yuri thở dài rồi trầm giọng xuống.
- Mình biết mình phải làm gì…
- Mình đang cố giúp cậu thôi Yuri.
- Cảm ơn cậu Tiffany, vì đã giới thiệu mình làm gia sư cho Yoona – Yuri đẩy cửa bước đi – Nhưng trong chuyện tình cảm thì một mình mình là đủ…
Yuri bỏ đi, để cô ngồi lặng người trong văn phòng. Tiffany bối rối nhớ lại hành động khi nãy, thật sự Yuri đã bị kích động. Cô không biết mình đã bao nhiêu lần giới thiệu cho Jessica, đã lên lịch hẹn cho cô ấy với các chàng trai có thể chăm lo cho Jessica lẫn Yoona tốt, Jessica chỉ mỉm cười từ chối. Lần này khi suy nghĩ đưa Yuri đến gần cô ấy, quả là một quyết định táo bạo của Tiffany, lẽ nào cô đã sai ? Tiffany cắn nhẹ môi dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.