CHAP 30
Yuri dùng chổi quét con gián đang nằm bẹp dưới sàn vào thùng rác, nhăn mặt.
- Sao Yoong không đập nó, lại còn để nó bò lung tung…
- Yuri !! – Tiểu bảo bối nũng nịu – Con gián này rất là đặc biệt đó nha !
- Đặc biệt cái mông. Do 2 đứa tưởng tượng thôi !
Jessica ôm chặt bản lề cửa, nhìn con động vật màu nâu vẫn còn ngoe nguẩy nên hét toáng lên làm cậu vội vã hốt nó đi.
- Rồi rồi ! Sica đừng hét !
- Nó động đậy kìa Yuri !!
Cậu nghe tiếng hét chói tai của cô, không thể nào tập trung nên liên tục hất con gián đập vào cạnh cửa.
- Tội nghiệp… – Seohyun rươm rướm nước mắt – Con gián không những bị cô Jessica hét vào tai mà còn bị cô Yuri chơi hockey…
Yuri chật vật nhét vội con gián vào thùng rác, đưa tay vỗ nhẹ vai cô.
- Xong rồi kìa, con gián mất tiêu rồi !
Jessica thở phào, khoanh tay nhìn bé con và Hyun đang chơi đùa trên giường.
- Mẹ dặn con sao hả Yoong ?
- Mẹ dặn thấy gián phải đập – Cá sấu từ tốn trả lời – Đặc biệt là con nào biết bay !
- Vậy sao con không đập ?
- Mẹ còn dặn phải yêu thương động vật.
Cô sững sờ trước câu nói của tiểu bảo bối, không biết trả lời thế nào cho đỡ ngượng đành lẳng lặng bỏ đi làm chuyện khác. Jessica lôi ra từ túi đồ chơi do Taecyeon tặng 1 bao rút gỗ, cố khơi lại bầu không khí.
- Mình chơi trò rút gỗ có yêu cầu đi – Cô đặt xuống nền nhà, vẫy tay với 2 bé con – Lại đây nào !
Yuri ngồi phịch xuống cạnh cô, không quên ngả đầu dựa vào vai của Jessica làm cô mỉm cười.
- Đừng để con nít thấy.
- Có cảnh bậy bạ gì đâu mà không thấy được – Cậu hít lấy hương thơm trên cổ của cô – Hoàn toàn trong sáng !
Yoona và Seohyun không hay biết gì, cứ say mê xếp từng chồng gỗ lên, vừa xếp vừa hào hứng nói chuyện.
- Số 16 là hun nè Hyun – Tiểu bảo bối ê a đọc dòng chữ trên thanh gỗ - Còn 25 là nhìn trìu mến.
- Sao toàn đụng chạm không vậy Yoong ?
- Có sao đâu ! – Yoona hào hứng – Vậy mới thích chứ !
Cậu nhân tiện chỉ vào miếng gỗ màu nâu sậm vẫn chưa được xếp lên, nhếch mép đưa cho cô. Jessica ngây ngô cầm lấy và đọc.
- Số 9, nằm đè lên người khác 10 giây… Yuri !!
Ở căn hộ của Taeyeon và Tiffany, Tiffany đang lục tung vali của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.