CHAP 19
Tiffany sửa lại chiếc caravat nhăn nhúm trên cổ áo Taeyeon rồi nắm lấy bàn tay nhỏ xíu của Seohyun, mỉm cười.
- Taeng sẵn sàng rồi chứ ?
- Luôn luôn sẵn sàng đối với em – Taeyeon tươi cười rồi bế bé con lên tay – Hyunie thì sao ?
- Vâng bố !
Cậu vui vẻ mở cửa chiếc xe taxi đang đợi trước mặt, đặt tiểu thiên thần ngồi xuống ghế rồi dìu cô vào. Tiffany kéo chân váy đen óng ánh của mình với nụ cười rạng rỡ, đặt tay lên đùi Taeyeon, có chút bối rối.
- Taeng chắc là không sao chứ ?
- Vì em, chuyện gì 2 bố con Taeng cũng có thể làm được.
Cô hít một hơi sâu rồi hôn nhẹ lên trán 2 bố con trước khi chiếc taxi dừng lại trước cổng công ty, thảm đỏ được trải dài từ vỉa hè vào tận đại sảnh. Tiffany bước xuống với dáng đi đầy kiêu hãnh, ngay sau đó là Taeyeon tươi cười bế Seohyun với những phóng viên. Cô nhanh chóng khoác tay Taeyeon, bước đi với hàng loạt máy ảnh xung quanh.
- Chào cô, Tiffany !
- Chào ông Zach ! – Cô cúi đầu – Thật vinh hạnh khi ông có thể đến dự buổi tiệc ngày hôm nay.
- Vậy đây có phải là hôn phu và con gái của cô ? – Người đàn ông lớn tuổi nhìn Taeyeon với ánh mắt tò mò – Rất vui khi được gặp 2 người.
Taeyeon bắt lấy bàn tay đang hướng về phía mình, cười hiền. Seohyun ngoan ngoãn lễ phép khoanh tay trước ngực rồi cúi đầu chào trong khi Tiffany nhìn gia đình mình đầy tự hào. Ông vui vẻ dẫn cậu và Tiffany vào trong khán phòng, lập tức hàng ngàn cặp mắt đổ dồn về Taeyeon.
- Có lẽ em phải lên phát biểu rồi – Tiffany ngập ngừng không muốn đi – Taeng ở đây với Zach nhé, ông ấy là người tốt.
- Em cứ đi đi – Taeyeon đặt Seohyun xuống sàn nhà trải thảm, vui vẻ - Taeng có thể tự lo liệu được.
Tiffany hồi hộp bước lên sân khấu khi cả khán phòng tối đèn, cất tiếng trước sự tò mò của mọi người.
- Như mọi người đã biết chuyện tôi và hôn phu đã được công khai gần đây – Cô ngập ngừng – Tất nhiên đó có lẽ là 1 quyết định không hay, nhưng là 1 quyết định đúng, nên tôi không hối hận.
Những tiếng xì xầm vang lên.
- Tôi biết các bạn nghĩ gì. Ở đây hầu hết đều nắm giữ cổ đông công ty và là đối tác của tôi – Tiffany quay lại màn hình máy chiếu đang đặt phía sau mình – Jane Addams người Mỹ đã đạt được giải Nobel hòa bình, Bob Brown là một thượng nghĩ sị ở Úc, ca sĩ Anh Elton John và thậm chí Alexander Đại đế…
Cô liếc mắt xung quanh căn phòng và bắt gặp Taeyeon đang nở một nụ cười thật tươi nhìn mình. Tiffany thở dài rồi cố gắng phát biểu.
- Họ đều là người đồng tính. Không một ai trong số họ có hại cho xã hội và thậm chí còn đóng góp rất nhiều – Tiffany ra hiệu bật đèn trở lại rồi mỉm cười – Thay đổi suy nghĩ của một người không phải là dễ, ở đây lại có hàng ngàn người…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.