CHAP 28
- Hồi nãy còn ghê hơn nữa nha – Yoona ngồi bật dậy, quơ tay lung tung – Nãy tay Yuri còn trượt lên trượt xuống trên người mẹ Sica nữa… Ghê lắm !
Yuri vội nhảy phóc lên giường, ôm chặt lấy bé con rồi bịt miệng cá sấu lại, nghiến răng ken két.
- Yoong còn nói vậy là mẹ giận đó ! – Cậu gầm gừ – Nếu muốn ăn tối thì đừng nói vậy nữa !
- Yoong biết rồi – Tiểu bảo bối xụ mặt, vùng vẫy – Yuri thả Yoona ra !
Yoona mếu máo ngồi trên giường, tiếp tục đùa giỡn với Seohyun trong khi Yuri bối rối dỗ dành cô.
- Yoona nói giỡn mà…
- Tại sao lúc đó Yuri manh động vậy ? – Jessica che khuôn mặt đỏ ửng của mình lại – Nếu Yuri không đòi hỏi thì Yoona đã không thấy gì rồi.
- Vậy sao khi vào phòng Jessica lại không đóng cửa ?!
Cậu phì cười xoa đầu cô rồi hôn nhẹ lên má Jessica, thì thầm.
- Xem như kinh nghiệm vậy. Không sao đâu !
- Tốt nhất là không nên có lần sau đâu – Jessica vừa dứt lời bỗng tiếng chuông cửa vang lên – Để Sica mở.
Yuri rảnh rỗi đi vòng quanh bộ ghế sofa trong phòng khách, miệng cứ lẩm bẩm những con số kỳ lạ. Cậu chỉ bừng tỉnh khi nghe tiếng hét lớn của Jessica ngoài cửa, vội chạy ra.
- Có chuyện gì vậy Sica ?!
- Taecyeon ! – Jessica ôm chầm lấy cổ của người đối diện – Cảm ơn anh.
- Taecyeon sao ?
Cậu trừng mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, miệng từ từ mở ra như thể hàm dưới muốn rớt xuống đất. Yoona nghe động tĩnh, mặc dù đang khệ nệ cõng Seohyun trên lưng cũng cố gắng bước ra, mừng rỡ.
- Bố có mua quà cho Yoona không ?
- Tada ! – Taecyeon nhanh nhẹn rút 2 hộp lắp ráp từ trong giỏ ra – 1 của Yoona, 1 của Yuri nha !
- Cái bố khỉ gì vậy…
Yuri lầm rầm bỏ đi, không quên ẵm Seohyun trên tay, cố gắng che mắt bé con trước những cảnh tượng thái quá của Taecyeon. Cậu cố gượng cười.
- Hôm nay Seohyun muốn ăn gì nè ?
- Chú kia đẹp trai quá ha cô Yuri ! – Seohyun áp tay lên má – Cơ bắp, cơ bắp mọi nơi luôn !
- Seohyunie ! – Yuri chau mày – Con phải về phe cô chứ…
- A thì ra cô Yuri bị cô Jessica thất sủng – Seohyun nựng cằm cậu – Cô Yuri đừng buồn nhiều nha !
Cậu thả bé con xuống đất, một mạch bỏ đi vào phòng để lại đám người lộn xộn ở ngoài cửa, không màng đến. Yoona ân cần dắt Taecyeon vào trong, luôn miệng.
- Bố ngồi đi, sofa êm lắm nha !
- Anh tới đây có gì không ? – Jessica đặt 2 ly nước xuống bàn, mỉm cười – Bất ngờ thật !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.