CHAP 10
Yuri đổ lượng nước vừa phải vào tô bột với gia vị mà cậu vừa chuẩn bị, đưa qua cho Yoona, dặn dò.
- Yoong trộn cái này lên giúp Yuri.
- Trộn làm sao ?
Vừa hỏi xong, chưa đợi câu trả lời được cất lên, tiểu bảo bối nhanh tay quệt lấy một miếng bột, bỏ vào miệng. Cậu quay sang thấy Yoona đang nhai chóp chép, thắc mắc.
- Yoong ăn cái gì vậy ?
- Pitza này dở vậy ?
Bé con gục gặc đầu, liếm phần bột còn sót lại trên môi làm Yuri hoảng hồn, vội bỏ đống hải sản đang sơ chế trên thớt sang một bên, la toáng lên.
- Nhả ra Yoona ! Sao lại ăn bột sống ?
- Vậy ra là pitza này chưa chín à ?
Tiểu bảo bối nói khẽ, rồi bước tới bồn rửa nhả đống tạp nham mà mình vừa nhai trong miệng. Sau khi xử lý xong xuôi sự cố vừa rồi, cậu quay sang giúp Yoona trộn bột bằng cách cầm tay bé con rồi nặn nhào đống bột sống trong tô. Vài phút sau, tiểu bảo bối đã biết cách tự làm, liền lèn èn đòi cậu bỏ tay ra. Yuri thở phào, tiếp tục rửa tôm và mực, lâu lâu vẫn không quên phải ngó chừng cá sấu.
Yuri cắt miệng gói men rồi trộn chung với nước, rồi quay sang Yoona.
- Yoong đưa Yuri tô bột nào.
- Bây giờ mình nấu hả Yuri ?
Cậu mỉm cười gật đầu rồi nhận lấy tô bột từ tay tiểu bảo bối, pha men vào đó rồi bịt kín lại, chuẩn bị ủ bột. Trong lúc đó thì Yuri bắt chảo chuẩn bị sơ chế qua hải sản vì cậu muốn món bánh phải chín hoàn toàn. Thấy Yuri loay hoay, bé con cũng ngồi không yên liền chạy lại.
- Yuri làm gì vậy ?
- Yoong muốn làm không ? – Cậu đưa cho tiểu bảo bối đôi đũa – Đứng lên đây rồi giúp Yuri với.
Yuri bế cá sấu đặt lên ghế gỗ, cầm tay bé con đảo đều thức ăn trong chảo. Tiểu bảo bối thích thú, vừa chọt đũa lung tung trong chảo vừa mỉm cười.
- Thơm quá Yuri !
- Không ! – Yuri lắc đầu – Yuri thơm hơn !
Yoona quay lại lườm cậu, ra vẻ ngạc nhiên.
- Yuri mà thơm ? Mùi của Yuri như mùi con cún nhà cô Tiffany ấy !
- Gì cơ ?
Cậu trừng mắt nhéo tai tiểu bảo bối làm Yoona ngạc nhiên, hất tay lên chặn tay cậu. Vô tình cánh tay bé con đụng trúng vào cán chảo, làm chảo thức ăn rơi rớt lung tung dưới sàn. Yuri thấy dầu nóng rơi khỏi chảo, sợ cá sấu bị thương liền ẵm bé con rồi xoay người lại, làm tay cậu bị phỏng một mảng nhỏ.
Tiểu bảo bối hốt hoảng nhảy xuống sàn, thổi thổi vào bắp tay Yuri, mếu máo.
- Yuri có sao không ? Yoona lỡ làm đổ hết rồi…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.