Note nho nhỏ: À nói đúng ra thì mình có đọc một số ý kiến của các bạn sau khi đọc “Mẹ ơi, ai vậy ?” :) Mình thấy có nhiều bạn cũng có nhiều câu hỏi thắc mắc, hay ý kiến đóng góp nên nếu có gì các bạn cứ gửi tin nhắn vào hộp thư hoặc viết lên wall Wattpad, mình sẽ tổng hợp lại rồi trả lời 1 lượt :) Cảm ơn các bạn :)
_____________________________________________________
CHAP 11
- Mình không hề đùa Tiffany ! – Yuri gằn giọng nói qua điện thoại – Sao cậu cứ giỡn mặt với mình vậy ?
- Yuri à ! Chẳng qua là một mục bé tẹo mà mình quên nói với cậu thôi…
- Bé tẹo ?! Từ khi nào ngủ lại nhà người khác lại là vấn đề bé tẹo vậy hả ?
- Cậu nghe mình nói này – Tiffany cố gắng giải thích – Chẳng phải tiền thuê phòng cậu chưa trả sao ? Cậu lại đang cần 1 công việc nữa, đây là cơ hội tốt nhất cho cậu đấy !
Yuri im lặng không trả lời mặc cho Tiffany kêu réo inh ỏi bên đầu dây bên kia, cậu nhanh chóng cúp máy rồi ngồi vào bàn ăn với mẹ con Jessica. Cô bẽn lẽn nhìn cậu.
- Vậy ra Tiffany chưa nói với cậu về vấn đề này… – Jessica nói ngắt quãng – Nếu gấp thì hôm nay cậu có thể về nhà cậu cũng được ?
- Đằng nào cũng đã hứa là sẽ hoàn thành công việc rồi. Nên tối nay tôi sẽ ở lại.
Cậu cố nở một nụ cười tươi, nhưng càng nhìn thì lại trông như sắp phát khóc. Tiểu bảo bối vẫn chưa nguôi giận, ăn xong phần của mình lặng lẽ dọn muỗng, dĩa rồi kéo tay Yuri ra phòng khách, bỏ mặt Jessica u sầu ngồi một mình trong bếp. Bé con bật TV rồi ra hiệu cậu cùng ngồi xuống với mình.
- Xem TV chung nha Yuri ?
- Yoona muốn xem phim gì ?
Bé con gãi đầu suy nghĩ trong khi Yuri đang dò đài, sau vài phút, Yoona mỉm cười chụp lấy cái điều khiển từ tay cậu.
- Yuri muốn xem phim con heo không ?
- Phim gì cơ ?!
Yuri gãi cổ nhìn tiểu bảo bối, trong khi đó thì Jessica chết lặng ở trong bếp, không biết nên chữa ngượng làm sao khi bé con của mình phát biểu như vậy. Cá sấu vỗ vai Yuri.
- Phim Hiệp sĩ lợn ấy, bây giờ chiếu tới tập 24 rồi !
- Hiệp sĩ lợn… À ! Thì ra là vậy.
Cậu gật gù như vừa hiểu ra câu nói của bé con, tựa người vào ghế rồi im lặng ngồi xem phim chung với Yoona. Jessica thở phào nhẹ nhõm, loay hoay trong bếp dọn dẹp đống chén dĩa mà cả nhà vừa ăn xong, cảm thấy có gì không đúng, cô cởi đôi găng tay ra, bước đến cạnh Yuri rồi đưa nó cho cậu.
- Xin lỗi… Nhưng tôi nghĩ đây là việc của cậu…
- À ! Xin lỗi chị !
Yuri đứng phắt dậy, nhận lấy đôi găng tay rồi lao vào bếp. Jessica quàng tay mình qua vai tiểu bảo bối, bé con không ưng thuận, nhích người ra sát tay vịn sofa, lí nhí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.