CHAP 16
Jessica im lặng nhìn Yoona ngồi gọn trong lòng Yuri, không biết nên xử sự thế nào. Tiểu bảo bối thấy cả 2 đều không nói gì, chán nản bỏ vào phòng rồi ôm ra một thùng lego, đổ đầy ra sàn và chú tâm lắp ráp. Lúc này cô mới có thể mở lời.
- Vậy… Yuri thích tôi ?
- Đại khái là vậy – Yuri lí nhí trong vòm họng – Nếu Jessica không thích, tôi sẽ đi.
Cô thở dài rồi nhíu mày, hàng loạt cử chỉ được thực hiện chỉ trong vài phút. Yuri cúi không ra cúi mà ngẩng cũng không ra ngẩng, chứ thập thò nhìn vào biểu hiện trên khuôn mặt của cô.
- Khi nãy cậu có hỏi… Có phải thăm dò ý kiến của tôi ?
- Tôi chỉ buột miệng – Cậu thành thật – Nhưng từ đó hi vọng của tôi cũng vụt tắt.
Jessica đứng lên trước con mắt ngạc nhiên của cậu, thì thầm gì đó vào tai của Yoona rồi bỏ vào phòng. Bé con làm mặt nghiêm trọng, trừng mắt nhìn Yuri. Cậu cười khổ, có lẽ cậu sắp bị đuổi, hoặc con bé sẽ tát cậu một phát đau điếng. Yuri lặng người chờ đợi, cá sấu chỉ ngồi im đó, tiếp tục hoàn thành công trình lego. Cậu đành hồi hộp lên tiếng.
- Mẹ Sica nói Yuri sẽ đi đúng không, Yoong ?
- Yuri ngồi yên đó – Yoona dừng tay, mở to mắt canh chừng cậu – Có hiệu lệnh mới được đi !
Cậu muốn khóc tới nơi, sống không ra sống mà cứ đày đọa tinh thần thế này, khác gì tổn thọ mười năm. Yuri lầm bầm trong miệng, tránh cho bé con nghe được.
- Đuổi thì không đuổi, nhận thì không nhận, cứ bắt ngồi như tượng ở bộ ghế này. Tuy có êm tới đâu thì bây giờ cũng chẳng khác gì tổ kiến lửa.
Yoona sau khi hoàn thành mô hình, liền đặt lên tấm kiếng thủy tinh trước mặt Yuri, mỉm cười.
- Yuri dẫn Yoona đi dạo đi !
- Đi dạo sao ? – Cậu ngạc nhiên – Mới sáng sớm đã đi dạo ?
- Bây giờ Yuri có đi hay không ?
Tiểu bảo bối giận dỗi khoác áo ấm lên người rồi đợi ở ngưỡng cửa, ngoắc tay ra hiệu cho cậu.
- Kwon Yuri à ! Nhanh lên !
- Đợi đã !
Yuri nhanh chóng mang giày, chạy ào ra cửa rồi bế bé con lên vai, tươi cười. Yoona vòng tay ôm lấy cổ cậu, tay còn lại mân mê vật gì đó trong túi áo, khuôn miệng luôn nở một nụ cười. Ngay khi cả 2 vừa rời khỏi khuôn viên của khu chung cư, bóng dáng thấp thoáng của ai đó liền bám sát theo, ánh mắt liên tục quan sát cá sấu.
Taeyeon lấy tay mình làm gối để Seohyun tựa lên, cười hiền vuốt tóc của cục cưng rồi thì thầm vào tai bé con như sợ người khác nghe được.
- Seohyunie của bố là nhất !
- Chứ không phải mẹ mới là nhất à ? – Seohyun đụng vào mũi Taeyeon – Hôm bữa bố bảo mẹ là nhất ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.