CHAP 27
- Bây giờ thế này – Tayeon tằng hắng – Tôi cần mọi người giới thiệu bản thân mình. Thực chất là tôi không nhớ gì hết !
Cậu bắt chéo chân, hết nhìn Sooyoung lại tới Sunny, ánh mắt của cả 3 đầy vẻ bối rối. Sooyoung vỗ tay, rồi thở dài.
- Thôi được ! Tôi là Sooyoung, bạn mới quen hôm qua của cậu, Taeyeon. Còn đây là 1 cô gái tên Sunny mà tôi cũng không có ấn tượng gì về cô ấy…
- Hai cậu thật là – Sunny nghiến răng – Nếu tôi nhớ không nhầm thì 2 cậu thuê phòng ở khách sạn vào tối qua và gọi tôi vào đây.
Taeyeon vừa lắng nghe, vừa vươn vai rồi tiện tay kéo tấm rèm cửa qua một bên. Cả cậu và Sooyoung đều giật mình do ánh nắng hắt vào, nheo mắt lại. Taeyeon cố ti hí, rồi mở to mắt nhìn khung cảnh bên ngoài, ngạc nhiên.
- Đây đâu phải Hàn Quốc ?!
- Vậy cậu nghĩ đây là Hàn Quốc từ lúc tỉnh dậy tới giờ à ? – Sooyoung lắc lắc vai cậu – Xem ra hôm qua cậu nói thật.
- Hôm qua tôi nói gì ? – Taeyeon ngày càng lo lắng – Không xúc phạm đến ai chứ ?
Cậu dùng tay xoa trán mình, làm rối mái tóc đã bù xù sẵn của mình, muốn lăn ra giường mà ngất đi. Sooyoung cách hành xử của Taeyeon, thoáng chốc bối rối.
- Không sao cả ! – Sooyoung trấn an cậu – Cậu bảo rằng cậu bị chuốc thuốc tại bữa tiệc nào đó.
- Ra là vậy ? – Sunny gật gù rồi chỉ vào Sooyoung – Cậu ấy bị chuốc thuốc không sao, còn cậu sao lại không nhớ gì ?!
- Cậu ta bị chuốc thuốc, còn tôi lại bị cậu ta chuốc rượu. Kể từ lúc đặt phòng ở đây là tôi đã không nhớ gì rồi.
- Hai người im lặng giùm tôi…
Taeyeon đập tay xuống nệm, lẳng lặng cất tiếng để chấm dứt cuộc tranh cãi của Sooyoung và Sunny. Cậu ủ rũ.
- Vậy rốt cuộc đây là đâu ?
- Singapore !
Cả 2 đồng thanh trả lời cậu. Taeyeon vò đầu bứt tóc, lăn dài ra nệm rên rỉ.
- Chết tôi rồi…
Đồng thời lúc đó ở Hàn Quốc, ống khói của căn hộ Jessica nghi ngút khói từ đống hình đang bắt lửa nhanh chóng. Cô lườm qua phía Yuri đang đứng chống nạnh, nhíu mày.
- Bây giờ thì vừa ý Yuri chứ ?
- Tất nhiên là không ! – Yuri giãy đành đạch như cá mắc cạn – Anh ta còn ôm Sica nữa, tay còn sờ lung tung.
- Sao Yuri như trẻ con vậy ?
Jessica mỉm cười, leo lên ngồi kế cậu và dựng Yuri dậy, ôm chầm lấy thân người trước mặt vỗ vỗ. Yuri được trớn, quàng tay qua eo cô rồi nhăn nhở.
- Taecyeon còn được…
- Được gì cơ ? – Jessica nhìn theo tay của Yuri chỉ vào cổ mình rồi dần dần hạ xuống thấp, liền hất ra – Yuri nham nhở, chỉ mới một buổi hẹn hò mà đã vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}
FanfictionKhông một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... Nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.