Chap 24

12.5K 236 26
                                    

CHAP 24

Yuri xỏ đôi giày bata vào chân Yoona rồi khóa cửa, bế bé con lên tay. Tiểu bảo bối phấn khởi vỗ nhịp lên đầu Yuri như gõ trống, làm cậu không thể nào làm ngơ.

-          Gõ như vậy một lúc nữa não Yuri sẽ văng ra ngoài đó.

-          Ủa ? – Cá sấu tròn mắt – Tưởng Yuri sống không cần não… Xin lỗi Yuri nha, vậy là Yoong nhầm.

Cậu bực tức vỗ lại vào mông Yoona rồi nhanh chóng bước ra bãi đỗ xe, nơi Jessica đang mỉm cười nhìn 2 người tiến lại. Cô mở sẵn cửa xe, rồi cúi người.

-          Mời đại gia và thiếu gia – Jessica chìa tay mình sang 1 bên – Xe đây.

-          Quý bà cũng mau mau lên đi – Yuri sau khi đặt Yoona xuống ghế vội kéo tay cô vào trong – Trễ giờ thì sẽ không chơi được nhiều trò đâu !

Jessica phì cười leo lên ghế sau ngồi cạnh bé con, trên băng ghế trước chỉ có một mình cậu mè nheo.

-          Không ai ngồi với Yuri à ?

-          Người Yuri thúi lắm – Tiểu bảo bối bịt mũi – Ngồi cạnh mẹ thơm hơn, khỏi lo bị điếc mũi.

-          Yoona không được nói vậy với Yuri !

Cô vội bịt miệng bé con lại, nhưng cậu đã nghe trọn câu nói của cá sấu. Yuri nghiến răng nhìn bé con qua gương chiếu hậu rồi bắt đầu nổ máy. Đúng lúc dừng ở một ngã tư đường, cậu trông thấy một khu vực triển lãm xe hơi, buộc miệng.

-          Thật là đẹp… – Cậu ngưng lại rồi quay xuống nói nhỏ với Jessica – Sau này Yuri đi làm rồi sẽ mua 1 chiếc giống vậy.

-          Vậy cứ chuyên tâm làm giúp việc cho Sica đi – Cô khịt mũi – Mỗi tháng đều có lương mà ?

Yuri tái mặt đi nghe cô khẳng định, lại thở dài quay lên phía trước. Vừa nghe được chữ mất chữ còn cuộc đối thoại của mẹ xong, tiểu bảo bối vội kéo kính xe xuống, quay sang nhìn chị lái xe máy bên cạnh, tươi cười.

-          Chị gì ơi ? – Cô gái ngạc nhiên nhìn Yoona – Yuri nói chị thật là đẹp, còn bảo sẽ mua chị và trả lương hằng tháng nữa ! Chị đồng ý không ?

Cậu mở to mắt nhìn ngón tay bé con chỉ vào người mình, hốt hoảng. Ngay lập tức nhờ vào cửa kính đang mở, cô gái nhanh tay với người tới tát thẳng vào mặt Yuri, làm Jessica không khỏi ngạc nhiên. Sau khi cô gái rút tay về, Yuri còn nghe loáng thoáng những tiếng lầm bầm.

-          Đã có gia đình rồi vẫn biến thái. Người càng đẹp càng nguy hiểm…

-          Tôi… – Cậu toan giải thích, nhưng nghĩ lại dấu tay vẫn còn trên mặt mình nên đành khép miệng lại – Thật là oan ức nha !

Yuri hậm hực đạp ga, bỏ mặt chị lái xe máy của Yoona ở tít đằng xa. Jessica thấy không ổn, vội chồm người lên nhìn thì phá lên cười.

-          Yuri vẫn tính đi tới công viên giải trí với cái vết này trên mặt hả ?

Chỉ có tiếng thở dài đáp lại câu hỏi của cô. Jessica cố nén cười, lấy lại vẻ nghiêm túc vốn có của mình để nói chuyện với Yoona.

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ